Lampard tâm phục khẩu phục ở trận thua đậm của Chelsea trước Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Frank Lampard thừa nhận đội bóng của mình đã thi đấu hoàn lép vế trước đại diện nước Đức.

Vào rạng sáng ngày 26/2 đã diễn ra cuộc đọ sức giữa Chelsea và Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Ở cặp đấu này dù được thi đấu trên sân nhà thế nhưng không có quá nhiều người tin vào một chiến thắng cho The Blues trước nhà ĐKVĐ Bundesliga bởi phong độ thiếu ổn định của họ ở mùa giải này.

Ở mùa giải năm nay, người hâm mộ Chelsea đã quá quen với việc đội bóng con cưng của họ thi đấu phập phù, bữa được bữa không. Có lúc tập thể này chơi rất thăng hoa nhưng lại sẵn sàng im hơn lặng tiếng ngay sau đó.

Trong khi đó Bayern có những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm chinh chiến thay vì một tập thể trẻ như đối thủ. Đặc biệt trong quãng thời gian gần đây phong độ của Hùm xám là vô cùng thuyết phục.

Gnabry là người thi đấu nổi bật nhất bên phía Bayern Munich

Đúng như dự đoán Bayern Munich đã giành chiến chiến thắng trước Chelsea mà thậm chí đó là một chiến thắng đậm. Không ghi được bàn nào và phải nhận 3 bàn thua, Chelsea gần như không còn cơ hội vào tứ kết.

Phát biểu sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Bayern Munich tại trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, HLV Frank Lampard thừa nhận đội bóng của mình đã thi đấu hoàn lép vế trước đại diện nước Đức.

“Chúng tôi đã thi đấu không tốt, các cầu thủ không có được sự tự tin cần thiết trước đối thủ”, Lampard thừa nhận Chelsea đã thi đấu không được như kỳ vọng.

“Bayern Munich là đội bóng rất mạnh, chúng tôi đã thấy nhiều phẩm chất ở họ. Phải rất lâu nữa Chelsea mới có thể vươn tới đẳng cấp đó”

“Dù thất bại ở trận lượt đi thế nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng ở trận đấu lượt về dù rất khó khăn”

Lampard tâm phục khẩu phục ở trận thua đậm của Chelsea trước Bayern Munich

“Chúng tôi đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sau trận đấu này. Với chiếc thẻ đỏ của Marcos Alonso, cậu ấy đã gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tôi không trách cậu ấy vì đơn giản đối thủ quá mạnh”

Trên thực tế Chelsea đã có hiệp thi đấu đầu tiên khá tốt. Họ tạo ra những cơ hội rõ rệt tuy nhiên trong hiệp 2 mọi thứ hoàn toàn thay đổi khi Bayern Munich cho thấy sự già dơ của mình.

Trận lượt về giữa Bayern Munich và Chelsea tại vòng 1/8 cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 19/3 trên sân Allianz.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.