Link Sopcast, Acestream Việt Nam vs Campuchia, 19:30 ngày 24/11: AFF Cup 2018

Thứ Bảy, ngày 24/11/2018 - 09:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Việt Nam vs Campuchia, 19:30 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Link Sopcast, Acestream trận Việt Nam vs Campuchia

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy – Hà Nội. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang seo là “người anh em” Campuchia, đội đã chính thức bị loại. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần một trận hòa là có thể đi tiếp. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng ta sẽ là chiến thắng đậm để có được ngôi đầu bảng, nhằm tránh đội nhất bảng B (nhiều khả năng là Thái Lan). Nếu như Việt Nam gần như chắc chắn sẽ đi tiếp thì tấm vé còn lại sẽ là trận chiến đầy căng thẳng giữa Malaysia vs Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng đậm để có ngôi đầu bảng

Có thể thấy rằng, AFF Cup 2018 đang cho thấy sự kịch tính và hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Khi mà trình độ của các đội bóng trong khu vực đang được thu hẹp. Những ông lớn như: Thái Lan, Việt Nam, Singapore… không còn quá “bá đạo” như những năm trước. Cho đến thời điểm này, chưa có 1 đội bóng nào giành quyền đi tiếp và mọi thứ chỉ được hạ bài ở trận đấu cuối cùng. Myanmar đang là ẩn số thú vị của AFF Cup 2018, người hâm mộ của “Những chú Sư Tử Châu Á” đang rất phấn khích với thành tích 2 thắng 1 hòa của đội nhà. Bên cạnh Myanmar thì Philippines cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình, dù nằm ở bảng đấu tử thần nhưng đoàn quân của HLV S. Eriksson đang có cơ hội lớn nhất để đi tiếp.

Công Phượng và các đồng đội cần thi đấu tập trung và quyết tâm

Để tiện theo dõi trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, sẽ cung cấp đến quý vị và các bạn link sopcast trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trận đấu này trên đài Truyền Hình Việt Nam VTV và đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC. Đây chính là 2 đơn vị bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 ở Việt Nam. Đối với những ai không tiện theo dõi trên vô tuyến, thì link sopcast chính là giải pháp hữu ích nhất.

Bình luận bài viết