Link trực tiếp Man United vs Huddersfield Town, 26/12, 22h00- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu giữa Man United vs Huddersfield Tow trong khuôn khổ vòng 19 giải Ngoại Hạng Anh ngày 26/12/2018.

Vòng 19 Ngoại Hạng Anh người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester sẽ chứng kiến trận đấu thứ hai dưới triều đại của huấn luyện viên Solskajer. Ở vòng đấu trước Man United đã xuất sắc đánh bại đối thủ dưới cơ Cadiff City trong một trận cầu mà “Qủy đỏ” ghi đến 5 bàn thắng trên sân nhà kể từ thời hậu Sir Alex Ferguison. Người hâm mộ đang rất háo hức xem vị chiến lược gia người Na Uy liệu có thể tái lập được thành tích tương tự trên sân khách hay không.

Man United đang rất cần chiến thắng lúc này

Dưới thời tân huấn luyện viên người Na Uy, Man United đang hướng đến một lối chơi tấn công khá hoa mỹ và đẹp mặt, kiểm soát bóng với cường độ cao. Sức mạnh của “bầy quỷ” đang được cải thiện và chờ đợi cơ hội để tái sinh lại phong độ vốn có. Sơ đồ 4-3-3 có lẽ sẽ được ưu tiên trong trận đấu này. Những Pogba, Matic và Ander Hererra đang cho thấy khả năng cân bằng ở hàng tiền vệ. Trong khi có cây “đinh ba” trên hàng công có sự cơ động và lắt léo của đôi cánh Martial, Rasford và Lingard. Chưa kể trong trận đấu này Man United có thể sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo mũi nhọn Romeo Lukaku. Sức mạnh của “đoàn quỷ”  sẽ được gia tăng một cách đáng kể.

Thầy trò huấn luyện viên Solskajer đang cố gắng xóa những tàn tích mà triều đại Jose Mourinho để lại. Và ngày Boxing-  Day này họ sẽ cố gắng hơn 200% khả năng để  đem về chiến thắng làm quà cho các cổ động viên nhà.

Trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật trên link trực tiếp bóng đá của Bongda365./

Bình luận bài viết