Link trực tiếp Tottenham vs Bounermouth, 26/12, 22h00- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:17
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh giữa Tottenham vs Bounermouth ngày 26/12/2018.

Đại diên của thành London, “gà trống” Tottenham sẽ tiếp đón một đối thủ được đánh giá là dưới cơ, đội bóng đang ở khu vực giữa của bảng xếp hạng là AFC Bounermouth trên sân nhà Wembley. Dĩ nhiên không phải phân tích quá nhiều khi mà các cầu thủ Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ cả về trình độ chuyên môn lẫn kinh  nghiệm thi đấu.

Ở vòng đấu thứ 18 vừa rồi Tottenham đã hủy diệt đội chủ nhà Everton với kết quả như một sec Tennis 6-2. Hàng công của “gà trống” thành London cũng cho thấy hiệu suất ghi bàn cực  khủng của mình khi mà qua 19 vòng đấu họ ghi được đến 37 bàn thắng, hiệu số bàn thắng chỉ kém mỗi Liverpool và Man City. Những cái tên như Kane, Alli, Son Heung Min hay Eriksen… thực sự là cơn ác mộng đối với mọi đội bóng tại Ngoại Hạng Anh. Và sắp tới, Bounermouth nhỏ bé sẽ gặp phải cơn ác mộng đó.

Được thi đấu trên sân nhà, không có lý do gì để “gà trống thành London” không tung ra những hào thủ chất lương nhất của mình. Lối chơi mà Pochettino lựa chọn cũng sẽ không gì khác ngoài tấn công áp đảo và kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Một món quá trong ngày Boxing-day với chiến thắng tưng bừng không thể tuyệt vời và ý nghĩa hơn sẽ được gửi tặng đến các cổ động viên của Spurs. Chiến thắng cũng là điều kiện cần để Tottenham gây áp lực lên Man City- đội đang đứng thứ hai và xếp trên “gà trống” với 2 điểm nhiều hơn. Nếu như chiến thắng, Tottenham sẽ tạm thời leo lên vị trí của đối thủ.

Trận đấu này sẽ có trên link trực tiếp bóng đá của Bongda365, bên cạnh đó còn rất nhiều những trận cầu hấp dẫn khác của Ngoại Hạng Anh đang chờ đón quý độc giả./

Bình luận bài viết