Link trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên, 25/12, 19h30- Giao hữu quốc tế

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật link trực tiếp bóng đá trận cầu giao hữu chuẩn bịa trước thềm Asian Cup giữa đội tuyển Việt Nam vs Triều Tiên vào ngày 25/12/2018.

Link trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Triều Tiên

Bongda365 cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Triều Tiên vào lúc 25/12, 19h30- Giao hữu quốc tế được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Link Xem trực tiếp trên PC

 
Link trực tiếp 25/12, 19h30- Giao hữu quốc tế

Link Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Trận đấu này sẽ có trên Link  trực tiếp bóng đá của Bongda365

Đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn siêu ấn tượng tại AFF Cup 2018 với chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Chúng ra vô địch và không để thua bất cứ trận đấu nào, với khí thế đó, lẽ đương nhiên những chàng trai áo đỏ sao vàng sẽ bước vào trận đấu này với khí thế cao ngút trời mây. Dù cho đối thủ có là Triều Tiên hay thậm chí là đội tuyển Anh hay Brazil đi chăng nữa thì thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo cũng không hề e sợ. Đương nhiên  Triều Tiên là một đối thủ rất mạnh, họ cũng cần kiểm chứng sức mạnh như chúng ta trước khi bước vào chinh chiến tại Asian Cup.

Chúng ta cần sớm trở lại mặt đất trong trận đấu với Triều Tiên tối nay

Trong đội hình của Triều Tiên có rất nhiều các cầu thủ đang thi đấu tại trời Âu. Tối nay rất có thể họ sẽ sử dụng tiền đạo Jong Ta Sae- một tiền đạo kinh nghiệm từng chơi ở World Cup 2010 và cũng từng thi đấu ở trời Âu rất nổi tiếng trong màu áo của câu lạc bộ CSK Mosscow. Tiền đạo này cũng từng được báo chí quốc tế ví von như Wayne Rooney của bóng đá Châu Á. Chắc chắn ông Park Hang Seo và các học trò phải rất cẩn trọng nếu như tiền đạo này ra sân tối nay.

Còn về phía các chàng trai của chúng ta, chúng ta đang hưng phấn nhưng những ngày vừa qua thầy Park đã yêu cầu các học trò trở lại tập luyện bình thường. Điều đó cho thấy Mr Park không hề chủ quan trước bất cứ một đối thủ nào. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng nếu chủ quan và có kết quả không tốt thì hoàn toàn tinh thần của các cầu thủ có thể bị xáo động trước thềm Asian Cup./

Bình luận bài viết