Link trực tiếp bóng đá Atlalanta vs Juventus, 26/12, 21h00- Serie A 2018/2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 18 Serie A giữa Atalantavs Juventus trong khuôn khổ vòng 18 Serie A vào ngày 26/12/2018, lúc 21h00.

Vòng 18 Serie A trận cầu giữa Atalanra vs  juventus sẽ là một trong những trận cầu tâm điểm của ngày Boxing-Day. Qúy vị chỉ cần Click link trực tiếp bóng đá, lập tức sẽ có một món quà gửi đến quý độc giả.

Juventus đang có phong độ hủy diệt

Juventus trải qua 17 vòng đấu cho đến lúc này vẫn chiễm chệ trên ngôi đầu bảng của Serie A, họ hơn đối thủ đang xếp thứ hai là Napoli với một khoảng cách cự kỳ an toàn. Chiến thắng trước AS Roma ở vòng đấu trước đã giúp “bà đầm già” thành Turin vô địch Serie A sớm đến hai vòng đấu. Cứ với đà phong độ như hiện tại, sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu như cuối mùa bóng này Juventus tiếp tục thống trị giải vô địch quốc gia Italia năm thứ 7 liên tiếp. Sức mạnh của Juventus là điều không phải bàn cãi, họ tỏ ra quá trên cơ so với những đối thủ còn lại ở Italia. Những đội bóng có thể cản bước Juve như : Inter, AC Milan, Napoli, AS Roma…. đều đã thất thủ trước “bàn tay ma quái” của “Bà đầm già”. Không ngoa khi nói ở Italia lúc này, Juventus không khác gì một “độc cô cầu bại”.

Phải làm khách trên sân của Atalanta không phải thử thách gì đó quá khó khăn đối với Juventus. với phong độ hủy diệt, Juventus rất nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn. Atalanta hiện đang ngấp nghé khu vực xuống hạng và phải gặp Juve hùng mạnh lúc này không khác nào một cơn ác mộng đối với họ. Một thất bại nữa sẽ khiến Atalanta rơi vào tình cảnh nguy khốn thực sự trong ngày lễ tặng quà.

Juventus trong trận đấu này sẽ cho Ronaldo nghỉ ngơi bởi anh đã phải cày ải trong suốt thời gian qua. Nhưng những cái tên còn lại, thậm chí chỉ cần sử dụng đội hình B cũng đủ để khiến đội chủ nhà Atalanta “ngậm hành”./

Bình luận bài viết