Link trực tiếp Frosione vs AC Milan, 26/12, 18h30- Serie A 2018/2019

Thứ Hai, ngày 24/12/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp bóng đá trận cầu vòng 18 Serie A giữa Frosione vs AC Milan vào ngày 26/12/2018 lúc 18h30.

Vòng 18 Serie A sẽ chứng kiến trận cầu của AC Milan phải làm khách trên sân của đội bóng đang đứng trong khu vực cầm đèn đỏ là Frosione. Mặc dù ở vị thế là đội cửa trên  nhưng AC Milan hoàn toàn có thể sẽ xảy chân ở vòng đấu này bởi Milan bây giờ không còn là Milan của ngày xưa.

Phong độ của họ hiện đang khá phập phùi, vòng đấu trước Milan cũng phải khá vất vả về mặt thế trận mới có được chiến thắng trước đối thủ dưới cơ khác. Xét về mặt đội hình  Milan đương nhiên có những cái tên chất lượng hơn. Nhưng những cái tên đó cũng không giữ được sự ổn định. Gonzalo Higuain đang không còn là chính mình khi anh mới chỉ có 7 bàn ở Serie A tính cho đến lúc này. Tiền đạo người Argentina đang tỏ ra khá đơn độc và lẻ loi trên hàng công của đội bóng đỏ- đen khi anh không có được sự hỗ trợ tốt nhất giống như hồi còn ở Juventus.

Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại thì có lẽ các Tifosi còn phải chờ rất lâu nữa mới có thể được chứng kiến Milan trở lại thành thế lực của bóng đá Italia. Trên bảng xếp hạng lúc này, Milan đang đứng ở vị trí thứ 5, họ đang cố gắng chen chân vào được Top 4, kém đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Lazio đúng một điểm. Một  chiến thắng trước Frosione là điều kiện cần để Milan gây áp lực và chiếm vị trí của chính đối thủ nếu như Lazio không may xảy chân ở vòng đấu này.

Những trận cầu nóng nhất của ngày Boxing-Day sẽ có trên hệệ thống link trực tiếp bóng đá của chúng tôi- Bongda365./

Bình luận bài viết