Link xem trực tiếp Ceres vs Than Quảng Ninh 18h30 ngày 25/2

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Ceres vs Than Quảng Ninh lúc 18h30 ngày 25/2 tại bảng G – vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Ceres vs Than Quảng Ninh lúc 18h30 ngày 25/2 tại bảng G – vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Ceres vs Than Quảng Ninh

Đây mới là lần thứ hai Than Quảng Ninh được góp mặt tại AFC Cup, sau lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi này vào năm 2017. Nhưng khi ấy, họ sớm nhận ra sự khắc nghiệt của giải đấu này với việc bị loại ngay từ vòng bảng với những trận thua liên tiếp.

Đó là lý do mà giới chuyên môn tỏ ra lo lắng cho kết cục của Than Quảng Ninh ở trận đấu với Ceres. So với năm 2017, Than Quảng Ninh chưa có nhiều tiến bộ đột biến. Hôm nay, đại diện Việt Nam sẽ càng gặp khó khăn khi hàng công không có tiền đạo mũi nhọn Fagan vì án treo giò. Đã thế, đội bóng V-League còn gặp thêm bất lợi vì phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo trên đất Philippines.

Sân Rizal Memorial với mặt cỏ nhân tạo vốn là “thánh địa” của Ceres. Họ toàn thắng khi gặp các CLB trong nước trên sân đấu này. Còn ở AFC Cup năm ngoái, Ceres cũng đã cầm chân Hà Nội FC 1-1. Đội bóng mạnh nhất Việt Nam cũng chỉ có được kết quả hòa tại Rizal Memorial thì Than Quảng Ninh, vốn thua Hà Nội FC liểng xiểng trong những lần gặp nhau gần đây, càng bị đánh giá thấp khi làm khách của Ceres.

Đại diện Philippines có nhiều cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu, như Roland Müller, Manny Ott, Stephan Schröck, Dylan de Bruycker (cựu tuyển thủ U17 Bỉ), Bienvenido Marañón (từng chơi ở La Liga 2)… So với mặt bằng Đông Nam Á, đó đều là những cái tên rất chất lượng.

Đối diện với họ là một Than Quảng Ninh vừa mỏng, lực lượng vừa yếu lại vừa thiếu Fagan. Vô vàn bất lợi đang ở trước mắt, liệu Than Quảng Ninh có thể phát huy tinh thần để cầm cự trước Ceres?

Đội hình dự kiến trận Ceres vs Than Quảng Ninh

+ Ceres Negros: Muller, Villanueva, Kane, Grommen, Manuel Ott, Odawara, Schrock, Porteria, Bienve, Minegishi, Lopez.

+ Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hào, Tuấn Tú, Xuân Hùng, Neven, Hoa Hùng, Hồng Quân, Hải Huy, Xuân Tú, Hữu Khôi, Lynch.

Link xem trực tiếp Ceres vs Than Quảng Ninh 18h30 ngày 25/2

Trận cầu Ceres vs Than Quảng Ninh diễn ra lúc 18h30 ngày 25/2 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-ceres-negros-vs-quang-ninh-21255907

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết