Link xem trực tiếp Arsenal vs Everton 23h30 ngày 23/2

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Everton lúc 23h30 ngày 23/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Everton lúc 23h30 ngày 23/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Everton

Arsenal liên tục đón nhận những tin vui thời gian gần đây. Ngoài thành tích tốt còn là là lực lượng khi Pablo Mari và Cedric, 2 tân binh họ mua về trong mùa Đông vừa qua, đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân hôm nay. Như vậy Arsenal chỉ còn vắng 2 hậu vệ Chambers và Tierney trong trận tiếp Everton.

Ngoài ra là phong độ tốt của các trụ cột. Mesut Oezil đã nổ súng trở lại, tam tấu Aubameyang, Pepe và Lacazette cũng đều ghi những bàn thắng quan trọng. Trận gặp Newcastle ở vòng trước chính là lần đầu tiên Arsenal ghi được 4 bàn trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 2/2019, một dấu hiệu cho thấy họ thực sự đã hồi sinh.

Arsenal tạm xếp thứ 10, nhưng cơ hội chen chân vào top 5 để giành vé dự Champions League vẫn rất sáng sủa với họ. Khoảng cách giữa Pháo thủ với nhóm này chỉ là 7 điểm trong khi Premier League còn tới 12 vòng nữa. Một chiến thắng trước Everton sẽ giúp Pháo thủ áp sát vị trí thứ 5 trong bối cảnh các đội cạnh tranh như Chelsea, Tottenham hay Sheffield United đều liên tục mất điểm.

Chỉ cần Arteta cải thiện thêm thành tích sân khách bằng những chiến thắng thay vì hòa quá nhiều như hiện tại, Arsenal hoàn toàn rộng cửa dự Champions League. Quan trọng hơn, chiến thắng trước Everton chẳng khác nào một trận cầu 6 điểm bởi hai đội đang đứng ngay cạnh nhau trên BXH.

Arsenal chỉ còn thiếu 2 cầu thủ không mấy quan trọng trong khi Everton cũng khá vui với lực lượng hiện có. Bởi họ chỉ còn 1 trường hợp chấn thương là cầu thủ dự bị Gbamin. Người chấn thương nặng nhất của họ là Andre Gomes thì đã bình phục ca gãy chân. Anh đã thi đấu cho đội dự bị nhiều tuần nay để lấy lại thể lực và cảm giác bóng. Có thể hôm nay Gomes sẽ chỉ ngồi dự bị.

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Everton

+Arsenal: Leno, Bellerin, Mustafi, Luiz, Kolasinac, Ceballos, Xhaka, Pepe, Oezil, Aubameyang, Lacazette

+ Everton: Pickford, Digne, Mina, Keane, Coleman, Iwobi, Sigurdsson, Schneiderlin, Bernard, Richarlison, Calvert-Lewin

Link xem trực tiếp Arsenal vs Everton 23h30 ngày 23/2

Trận cầu Arsenal vs Everton diễn ra lúc 23h30 ngày 23/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-arsenal-vs-everton-18428044

Bình luận bài viết