Link xem trực tiếp Hougang vs CLB TP Hồ Chí Minh 18h30 ngày 25/2

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Hougang vs TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 25/2 tại bảng F – vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Hougang vs TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 25/2 tại bảng F – vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Hougang vs CLB TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh rất nỗ lực tạo ra một “bom tấn” ở kỳ chuyển nhượng này, qua đó tạo cú hích cho mặt trận AFC Cup vốn khắc nghiệt hơn V-League rất nhiều. Đó là lý do họ rất quyết tâm chiêu mộ Lee Nguyễn. Nhưng sau thời gian dài liên hệ và đàm phán từ tháng 11/2019, thương vụ “bom tấn” này vẫn không thành hiện thực. Lee Nguyễn vẫn sẽ ở lại Inter Miami, tân binh tại giải MLS.

Tham vọng có chữ ký của cầu thủ Việt kiều này đã được CLB TP Hồ Chí Minh theo đuổi từ lâu. Từ cuối năm 2019, cuộc tiếp xúc đã bắt đầu, Lee Nguyễn khi ấy còn khoác áo Los Angeles trước khi anh quyết định gia nhập Inter Miami.

Cuộc thương thảo cũng bắt đầu từ đó, Lee Nguyễn muốn 2 năm về Việt Nam thi đấu và được trả thù lao 1 triệu USD như giá trị của anh ở MLS. Ban đầu, CLB TP Hồ Chí Minh đề nghị 1 mùa giải với nửa triệu USD tiền lương trả cho cầu thủ sinh năm 1986 này.

Nhưng sau đó, họ nâng đề nghị 800.000 USD/2 năm và cuối cùng là 1 triệu USD. Lee Nguyễn không trực tiếp làm việc, anh thông qua công ty đại diện có chi nhánh tại Los Angesles đàm phán và cuối cùng thì anh cũng xiêu lòng trước tấm chân tình từ TP Hồ Chí Minh.

Song cuối cùng mọi thứ vẫn không xảy ra do Miami quá cứng rắn. Vì lẽ đó, TP Hồ Chí Minh sẽ phải chuyển hướng sang một cái tên khác. Những gì diễn ra cho thấy đội bóng này vẫn còn nhiều việc phải làm để lắp ghép đội hình khi những Công Phượng, Phi Sơn… vẫn là quá ít ỏi so với cuộc đua vô địch V-League chứ chưa nói gì đến đấu trường AFC Cup vốn nhiều đối thủ lớn hơn.

Nhưng đó là chuyện của những ngày sau, còn hiện tại TP Hồ Chí Minh sẽ phải tập trung tối đa để giành điểm trên đất Singapore, khi đối thủ Hougang United là khá khó chịu. Đội bóng này có Stipe Plazibat, cựu chân sút từng chơi tại J.League cho Gifu và Varen Nagasaki. Anh cũng từng là tiền đạo của Bangkok Glass tại Thai League.

Đội chủ nhà còn có Zac Anderson, cựu tuyển thủ U23 Australia và từng nhiều năm khoác áo Sydney FC. Chỉ 2 cái tên này thôi cũng đủ cho thấy lực lượng ngoại binh của Hougang ăn đứt các vị khách.

Đội hình dự kiến trận Hougang vs CLB TP Hồ Chí Minh

+ Hougang: Khalid, Aplin, Salleh, Zac Anderson, Machell, Ahmad, Noor, Abu Sujad, Suhaimi, Stipe Plazibat.

+ TP Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng, Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Diakite, Đức Lương, Anh Tuấn, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Prodell, Công Phượng, Matias Jadue.

Link xem trực tiếp Hougang vs CLB TP Hồ Chí Minh 18h30 ngày 25/2

Trận cầu Hougang vs CLB TP Hồ Chí Minh diễn ra lúc 18h30 ngày 25/2 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-hougang-vs-ho-chi-minh-21255879

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết