Link xem trực tiếp PSG vs Bordeaux 03h00 ngày 24/2

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu PSG vs Bordeaux lúc 03h00 ngày 24/2 tại vòng 26 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu PSG vs Bordeaux lúc 03h00 ngày 24/2 tại vòng 26 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận PSG vs Bordeaux

PSG đang là kẻ chinh phục bóng đá Pháp, trong khi Bordeaux chỉ còn là quyền lực xưa cũ. Bordeaux từng là thế lực một thời ở Ligue 1. Tuy nhiên, thời đỉnh cao của họ đã rất xa. Lần gần nhất đội bóng xứ rượu vang vô địch cả Ligue 1 lẫn Cúp Liên đoàn đã hơn chục năm nay: mùa 2008/2009. Còn lần cuối cùng họ giành Cúp Quốc gia cũng đã 7 năm.

Những mùa gần đây, Bordeaux thường xuyên phải đua trụ hạng. Vì vậy, một vị trí ở giữa BXH cũng là đủ để họ hài lòng. Trong khi đó, PSG thì luôn coi chuyện vô địch Ligue 1 là đương nhiên. Điều họ cần là vươn ra Champions League.

Trong hoàn cảnh có nhiều mối lo như hiện tại, khi hàng thủ còn nhiều cầu thủ chưa đạt thể lực tốt, trong khi hàng công phải cày ải liên tục trên nhiều mặt trận, rất có thể PSG sẽ đưa ra một số vị trí dự bị để tiếp đón Bordeaux. Dĩ nhiên một chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc, nhưng không có nghĩa PSG sẽ dốc hết sức lực để thắng Bordeaux vì dù sao, nhiệm vụ của họ ở Ligue 1 coi như cũng đã hoàn thành.

Vì vậy, rất có thể PSG sẽ cất Neymar trong trận này. Trước Dortmund, ngôi sao của PSG đã không chơi tốt như kỳ vọng và anh tỏ ra mất bình tĩnh khi đối phương theo kèm rất sát, thường xuyên bị phạm lỗi.

Những phút nóng nảy của tiền đạo 27 tuổi cũng suýt chút nữa khiến anh phải trả giá đắt. Phút 58, sau tình huống va chạm với Witsel, Neymar đã có tình huống đánh muội bằng cùi chỏ khá kín. Rất may là trọng tài chỉ cho anh thẻ vàng.

Nhưng chắc chắn HLV Tuchel sẽ phải lưu tâm đến Neymar, cho anh nghỉ trận gặp Bordeaux để chân sút này lấy lại thăng bằng. Ngoài ra vị trí của Mbappe cũng có thể được cân nhắc.

Thay thế anh có thể là Sarabia, một cầu thủ tốc độ tốt không kém. Tuyến giữa, Herrera, người chưa thật sự hòa nhập tại Paris, có thể thay thế Verratti. Ngoài ra, PSG vẫn vắng Diallo và Dagba vì chấn thương. Tuy nhiên vị trí của hai cầu thủ này là không mấy quan trọng nên sẽ không ảnh hưởng nhiều.

Đội hình dự kiến trận PSG vs Bordeaux

+ PSG: Navas, Meunier, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa, Draxler, Ander Herrera, Gueye, Di Maria, Pablo Sarabia, Cavani.

+ Bordeaux: Costil; Koscielny, Mexer, Benito, Pablo, Otávio, Basic, Adli, Briand, Préville, Kalu

Link xem trực tiếp PSG vs Bordeaux 03h00 ngày 24/2

Trận cầu PSG vs Bordeaux diễn ra lúc 03h00 ngày 24/2 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-paris-sg-vs-bordeaux-18440432

Xem thêm: Xem kết quả bóng đá Pháp

Bình luận bài viết