Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham 03h00 ngày 25/2

Thứ Ba, ngày 25/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs West Ham lúc 03h00 ngày 25/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Liverpool vs West Ham lúc 03h00 ngày 25/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Liverpool vs West Ham

Liverpool vẫn đang “một mình một ngựa” thẳng tiến tới chức vô địch. Trong khi đó, West Ham lại đang cùng quẫn trong cuộc đua trụ hạng. Thử thách tiếp theo của thầy trò HLV Juergen Klopp chính là West Ham – đội bóng vừa để thua 0-2 trước Man City ở vòng 26.

Thật đen đủi cho West Ham là họ phải gặp hai đội bóng mạnh nhất nước Anh trong bối cảnh họ đang sa sút, trong khi hai đối thủ của West Ham lại như con thú bị thương sau khi phải nhận những trận thua. Thế nên West Ham càng dễ bị đem ra làm “con mồi” để những Man City hay Liverpool hả giận.

Nên nhớ trước khi gặp West Ham, Man City đã nhận 2 thất bại liên tiếp còn trước khi đối đầu West Ham hôm nay, Liverpool cũng thua 0-1 trước Atletico Madrid. Trận thua này khiến Liverpool sẽ phải nỗ lực gấp bội trong trận lượt về.

Nhưng trước hết, họ sẽ dồn sức đánh bại West Ham hòng tìm một cú hích tâm lý để sẵn sàng đối đầu Atletico Madrid giữa tuần sau.

Dù thua Atletico nhưng ở mặt trận trong nước, Liverpool vẫn thắng liên tục. Đến lúc này, họ mới 1 lần mất điểm. Trái ngược lại, West Ham đội khách đang thi đấu quá bế tắc trong thời gian qua. Ở 5 trận gần nhất, họ không có được chiến thắng nào. Kết quả tốt nhất của West Ham trong giai đoạn này chỉ là trận hòa 3-3 trước Brighton. Mà đấy cũng là trận đấu tồi của họ khi West Ham đã dẫn tới 3-0 nhưng lại bị gỡ 3-3.

Hôm nay West Ham tiếp tục vắng 2 cầu thủ quan trọng là Jack Wilshere và Yarmolenko. Thiếu 2 ngòi nổ này, West Ham thi đấu rất tệ trong thời gian qua. Trong khi đó Liverpool mất Henderson vì chấn thương mới gặp trong 3 tuần. Ngoài ra những cầu thủ dự bị như Clyne và Shaqiri cũng không thể góp mặt vì bị đau.

Đội hình dự kiến trận Liverpool vs West Ham

+ Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Keita; Salah, Sadio Mane, Firmino.

+ West Ham: Fabianski; Ogbonna, Diop, Fredericks, Cresswell; Masuaku, Noble, Soucek, Rice; Snodgrass; Antonio.

Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham 03h00 ngày 25/2

Trận cầu Liverpool vs West Ham diễn ra lúc 03h00 ngày 25/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-liverpool-vs-west-ham-18428054

Bình luận bài viết