Link xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg 21h30 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Freiburg lúc 21h30 ngày 29/2 tại vòng 24 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Dortmund vs Freiburg lúc 21h30 ngày 29/2 tại vòng 24 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Dortmund vs Freiburg

Được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này và lại chỉ phải tiếp đón đội bóng đang gặp khó khăn Freiburg, rõ ràng mục tiêu của các cầu thủ Borussia Dortmund phải là 3 điểm. 3 điểm sẽ giúp họ áp sát ngôi đầu của Bayern khi khoảng cách giữa Dortmund và Bayern vẫn đang là 4 điểm.

Và 3 điểm cũng là đòn bẩy để Dortmund tự tin hơn trong trận đấu dự báo là khó khăn trước PSG tại Champions League vào giữa tuần sau. Do thời gian tới, mật độ thi đấu là khá căng thẳng nên nhiều khả năng hôm nay, Dortmund sẽ giữ chân một vài trụ cột để dành sức cho chuyến làm khách trước PSG vào giữa tuần sau.

Nhưng dù thế nào đi nữa, mục tiêu của Dortmund vẫn là một chiến thắng. Chỉ có điều, họ có thể thắng sát nút để đảm bảo lực lượng không bị bào mòn thể lực. Dortmund phải đánh nhanh thắng nhanh trước Freiburg hôm nay.

Cơ hội của chủ nhà là rất rõ ràng khi các vị khách coi như đã an phận. Họ đang đứng giữa BXH với 13 điểm hơn nhóm rớt hạng. Freiburg khó có thể rớt xuống sâu và cũng không mong giành vé dự cúp châu Âu mùa sau do khoảng cách là quá xa vời.

Thế nên họ có vẻ đang buông xuôi trong những vòng gần đây. Thực tế thì Freiburg cũng luôn e ngại Dortmund. Nếu tính ở 10 lần gần đây nhất thì Freiburg chưa một lần được hưởng niềm vui thắng lợi (7 thất bại, 3 hòa). Thống kê ấy phần nào thể hiện sức mạnh có phần vượt trội của Borussia Dortmund.

Vì mục tiêu giữ sức, hôm nay có thể những Witsel, Sancho hay cả Haaland có thể không đá chính, hoặc không thi đấu đủ 90 phút. Như vậy, cơ hội sẽ được trao cho các cầu thủ dự bị. Ở vị trí của Witsel, Delaney vừa bình phục chấn thương và có thể thay thế. Nhờ sự xuất hiện của Emre Can, tuyến giữa Dortmund vững chắc hơn phần nào và HLV Favre có thể an tâm cho Witsel nghỉ ngơi.

Đội hình dự kiến trận Dortmund vs Freiburg

+ Borussia Dortmund: Roman Burki, Mats Hummels, Dan-Axel Zagadou, Lukasz Piszczek, Nico Schulz, Achraf Hakimi, Mahmoud Dahoud, Emre Can, Delaney, Erling Haaland, Julian Brandt.

+ Freiburg: Alexander Schwolow, Robin Koch, Manuel Gulde, Christian Gunter, Jonathan Schmid, Nicolas Hofler, Vincenzo Grifo, Kwon Changhoon, Luca Waldschmidt, Janik Haberer, Lucas Holer.

Link xem trực tiếp Dortmund vs Freiburg 21h30 ngày 29/2

Trận cầu Dortmund vs Freiburg diễn ra lúc 21h30 ngày 29/2 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-dortmund-vs-freiburg-18572124

Bình luận bài viết