Link xem trực tiếp Man United vs Club Brugge 03h00 ngày 28/2

Thứ Sáu, ngày 28/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Club Brugge lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Club Brugge lúc 03h00 ngày 28/2 tại lượt về vòng 1/16 – Cúp C2 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Club Brugge

Sau 2 trận thua liên tiếp, thậm chí không ghi được bàn nào thì Man United đang trở lại mạnh mẽ với 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng 4 và đáng chú ý là trong 5 trận sân nhà gần nhất, có tới 4 trận họ không thủng lưới lần nào.

Sự xuất sắc ở hàng phòng ngự đang làm nền cho những trận đấu thăng hoa của Quỷ đỏ khi De Gea chơi chắc chắn, Maguire thể hiện đẳng cấp thủ lĩnh còn Shaw và Wan-Bissaka chơi tập trung hơn.

Phong độ ấy của Man United có được là nhờ sự hòa nhập rất tốt của tân binh Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ Đào Nha giúp kết nối các tuyến, mang đến sức sáng tạo và đặc biệt cũng rất nguy hiểm ở các pha đá phạt trực tiếp. Có tới 4 trong 5 bàn thắng gần nhất mà Man United ghi được có dấu giày của Bruno.

Anh đang cho thấy giá trị của bản hợp đồng 65 triệu bảng. Hôm nay khi gặp Club Brugge, Man United hứa hẹn sẽ dùng Bruno ngay từ đầu hòng áp đảo đối thủ. Bruno kết hợp với Nemanja Matic và Fred giúp cho tuyến giữa thi đấu uyển chuyển hơn rất nhiều. Việc Fred tiếp bộ và Bruno hòa nhập tốt cũng cũng giúp HLV Ole Solskjaer không còn quá luyến tiếc Paul Pogba nữa.

Hôm nay, ông lại có thể dùng McTominay ngay từ đầu. Và nhiều khả năng Matic sẽ ngồi dự bị sau khi phải cày ải liên tục thời gian qua. Sự cơ động và sức trẻ của McTominay sẽ là vũ khí quan trọng với Quỷ đỏ.

Gặp Club Brugge, M.U sẽ tiếp tục vắng Pogba do chấn thương, trong khi Tuanzebe, Fosu-Mensah và đặc biệt là Marcus Rashford sẽ không thể thi đấu. Trong khi đó, nhiều vị trí cũng có thể được luân chuyển khi Mason Greenwood có thể đá thay Daniel James, còn Diogo Dalot đá chính thay Wan-Bissaka.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Club Brugge

+ Man United: Romero, Dalot, Bailly, Maguire, Williams, Fred, McTominay, Bruno Fernandes, Juan Mata, Mason Greenwood, Anthony Martial.

+ Club Brugge: Simon Mignolet, Brandon Mechele, Odilon Kossounou, Simon Deli, Clinton Mata, Maxim De Cuyper, Eder Balanta, Hans Vanaken, Mats Rits, Percy Tau, Emmanuel Dennis.

Link xem trực tiếp Man United vs Club Brugge 03h00 ngày 28/2

Trận cầu Man United vs Club Brugge diễn ra lúc 03h00 ngày 28/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-man-utd-vs-club-brugge-20694449

Bình luận bài viết