Link xem trực tiếp Brighton vs Crystal Palace 19h30 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Brighton vs Crystal Palace lúc 19h30 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Brighton vs Crystal Palace

Cả hai đội Brighton vs Crystal Palace đều đang nằm ở nửa sau BXH và đứng khá sát nhau. Khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ vẫn là chưa an toàn, và rõ ràng họ không thể chủ quan nếu muốn trụ lại ở giải ngoại hạng Anh.

Crystal Palace đang gặp khá nhiều vấn đề với thành tích tương đối kém cỏi. Sau khi trải qua 8 vòng đấu liên tiếp không thắng thì các học trò của HLV Roy Hodson đã giải khát bằng việc hạ Newcastle 1-0.

Trận thắng này cũng giúp Crystal Palace cắt đứt mạch 3 trận liền toàn thua. Vị trí của họ so với mùa giải trước là không tốt bằng, điều đó cho thấy Crystal Palace đang có những bước thụt lùi. Đây là điều thất vọng khi Crystal Palace không những không mất các trụ cột ngoài Wan-Bissaka mà còn chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ chất lượng.

Có thể kể ra là Gary Cahill, Cenk Tosun, James McCarthy hay Jordan Ayew. Thế nhưng vì các ngôi sao không còn toàn tâm toàn ý cống hiến, cũng vì các đối thủ đã bắt bài được lối đá của Crystal Palace nên đội bóng này đang sa sút.

Tuy nhiên tình hình với Crystal Palace cũng chưa đến nỗi phải bi quan vì họ vẫn hơn nhóm rớt hạng đến 9 điểm. Hôm nay, nếu giành ít nhất 1 điểm trên sân Brighton thì cánh cửa trụ hạng càng rộng mở với Crystal Palace.

3 thương binh của Crystal Palace là Mamadou Sakho, Tomkins và Schlupp đều đã bình phục chấn thương. Cả ba đều đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục thể lực. Có Sakho, Crystal Palace sẽ càng thêm an tâm khi cặp trung vệ của họ đều từng nhiều năm thi đấu đỉnh cao cho các đội lớn, lại rất có kinh nghiệm.

Trong khi đó Schlupp sẽ cung cấp những pha lên bóng thần tốc bên cánh trái, giúp Van Aanholt có thêm đối tác. Và một khi Schlupp trở lại hôm nay, Brighton sẽ càng phải lo ngại cho khả năng phòng ngự vốn yếu kém của mình.

Đội hình dự kiến trận Brighton vs Crystal Palace

+ Brighton: Ryan; Montoya, Webster, Dunk, Burn; Bissouma, Propper; Trossard, Mooy, Jahanbakhsh; Maupay.

+ Crystal Palace: Guaita; Kelly, Tomkins, Cahill, Van Aanholt; Townsend, McCarthy, Kouyate; Ayew, Tosun, Zaha.

Link xem trực tiếp Brighton vs Crystal Palace 19h30 ngày 29/2

Trận cầu Brighton vs Crystal Palace diễn ra lúc 19h30 ngày 29/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-brighton-vs-c-palace-18428068

Bình luận bài viết