Link xem trực tiếp Norwich vs Leicester 03h00 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Norwich vs Leicester lúc 03h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Norwich vs Leicester lúc 03h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Norwich vs Leicester

Norwich đang rơi rụng khi liên tục thua trận và gần như chắc chắn nắm 1 suất rớt hạng. Đấy là con mồi không thể ngon hơn dành cho Leicester. Nếu họ ca khúc khải hoàn, Leicester City sẽ thu hẹp cách biệt với Man City (đội đang xếp nhì) xuống còn 4 điểm, đồng thời giữ chặt hơn nữa tấm vé tham dự Champions League.

Bởi lẽ, vòng này Man City không đá do trùng lịch với trận bán kết Cúp Liên đoàn gặp Aston Villa. Việc Man xanh không thi đấu chính là cơ hội cho Leicester. Nhưng Leicester City đang không có được tinh thần thi đấu tốt và phong độ cao.

Đã 4 trận liên tiếp, đội bóng của HLV Rodgers không biết đến chiến thắng. Nếu tính trong phạm vi 2 tháng vừa qua, Bầy cáo chỉ thắng vỏn vẹn 4 trận trên mọi đấu trường, trong khi thua tới 4 và hòa 2 trận còn lại. Họ thua cũng vì lực lượng mỏng, các trụ cột mỏi mệt.

Với Norwich, có lẽ họ đã an phật khi khoảng cách 7 điểm so với nhóm an toàn là quá sức đối với đội bóng còn non nớt và mỏng lực lượng này. Có lẽ bây giờ, dù không còn nhiều hy vọng trụ hạng, song điều NHM Norwich hy vọng là các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình với như một cách tri ân các CĐV đã ủng hộ suốt cả mùa giải khốc liệt và đầy cay đắng này.

Trên sân nhà, Norwich đang rất khát khao một chiến thắng. Thậm chí các CĐV của họ khát khao được ăn mừng 1 bàn thắng khi 3 trận gần nhất, Norwich đều không thể ghi bàn. Phong độ của Norwich cũng rất không tốt, khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hôm nay, Norwich tiếp tục vắng tiền vệ Timm Klose do chấn thương. Trong khi đó, Leicester cũng sẽ mất 2 tiền vệ giàu sức mạnh là Amartey, Mendy chấn thương. Còn Ndidi thì chưa thể đủ thể lực đá chính.

Đội hình dự kiến trận Norwich vs Leicester

+ Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Byram; Tettey, McLean; Buendia, Duda, Cantwell; Pukki.

+ Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Perez, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes; Jamie Vardy.

Link xem trực tiếp Norwich vs Leicester 03h00 ngày 29/2

Trận cầu Norwich vs Leicester diễn ra lúc 03h00 ngày 29/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-norwich-vs-leicester-18428076

Xem thêm: Bóng đá Anh hôm nay

Bình luận bài viết