Link xem trực tiếp Nimes vs Marseille 02h45 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Nimes vs Marseille lúc 02h45 ngày 29/2 tại vòng 27 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Nimes vs Marseille lúc 02h45 ngày 29/2 tại vòng 27 Ligue 1 mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Nimes vs Marseille

Không phải Lyon hay Monaco mà Marseille là cái tên được khen ngợi nhất mùa giải này. Lực lượng không quá tốt, lại khá mỏng, song đội bóng này vẫn duy trì được sự ổn định để đang về đích ở vị trí thứ nhì Ligue 1.

Có lẽ việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu như Lyon hay Lille đã giúp Marseille có thể tập trung tối đa lực lượng cùng tâm trí cho mặt trận Ligue 1.

Trong khuôn khổ Ligue 1, Marseille đã 14 trận bất bại liên tiếp (thắng 11) trước khi vấp ngã trên sân nhà bằng trận thua Nantes vừa qua. Trên sân nhà, Marseille cũng không thua 9 màn tiếp khách vừa qua (thắng 8). Những đội có thực lực như Lyon, Lille, Bordeaux đều đã phải gục ngã trên sân của Marseille.

Thế nhưng khi làm khách, Marseille lại tỏ ra khá “ngoan hiền”. 4 trận làm khách gần nhất họ chỉ thắng 2, trong đó 2 trận không thắng thì Marseille cũng chẳng ghi được bàn nào. Rõ ràng khi xa Velodrome, các cầu thủ Marseille thiếu hẳn đi sự sắc bén vốn có.

Hôm nay, khả năng ra sân của tiền vệ sáng tạo Florentin Thauvin cũng đang bị bỏ ngỏ. Cầu thủ này dính chấn thương và chưa thể bình phục hoàn toàn. Rất có thể Thauvin sẽ tiếp tục ngồi ngoài và để vị trí của anh lại cho Radonjic. Rõ ràng Radonjic không thể thay thế trọn vẹn Thauvin do anh kém hơn ở khả năng gây đột biến. Radonjic chỉ mạnh ở tốc độ cũng như những pha tạt bóng chuẩn xác.

Ngoài ra, vị trí của Dimitri Payet cũng là một dấu hỏi lớn. Chưa rõ HLV Villas-Boas có tiếp tục cất ngôi sao 33 tuổi sau khi phát hiện anh bị quá tải suốt thời gian qua hay không. Nếu Payet không ra sân, rất có thể Sarr sẽ thay thế anh.

Đội hình dự kiến trận Nimes vs Marseille

+ Nimes: Lucas Dias, Gaëtan Paquiez, Pablo Martinez, Loïck Landre, Lucas Buadés, Sidy Sarr, Romain Philippoteaux, Lucas Deaux, Zinedine Ferhat, Vlatko Stojanovski, Clément Depres.

+ Marseille: Mandanda; Amavi, Gonzalez, Caleta-Car, Sakai, Sanson, Strootman, Rongier, Radonjic, Germain, Sarr.

Link xem trực tiếp Nimes vs Marseille 02h45 ngày 29/2

Trận cầu Nimes vs Marseille diễn ra lúc 02h45 ngày 29/2 được trực tiếp trên kênh SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-nimes-vs-marseille-18440452

Bình luận bài viết