Link xem trực tiếp Espanyol vs Atletico Madrid 22h00 ngày 1/3

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/3 tại vòng 26 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Espanyol vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 1/3 tại vòng 26 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Espanyol vs Atletico Madrid

Atletico Madrid vẫn đang hưng phấn sau khi hạ Liverpool 1-0. Ngay sau trận đấu đó, họ đã thắng Villarreal 3-1 tại La Liga. Nên nhớ rằng đó là lần đầu tiên kể từ ngày 25/12/2019 Atletico thắng được cách biệt hơn 1 bàn.

Với đội bóng ghi vẻn vẹn 28 bàn từ đầu mùa, chỉ hơn đúng 8 đội về khả năng ghi bàn thì mỗi trận thắng với cách biệt từ 2 trái trở lên là một tín hiệu rất tích cực với họ.

HLV Simeone cũng hiểu rõ điều này. Với thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước Liverpool rồi 3-1 sau đó khi gặp Villarreal, Atletico Madrid đang leo cao tại La Liga và có lợi thế không nhỏ trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù vậy, HLV Simeone vẫn tỏ ra thận trọng. Ông nói trước trận gặp Espanyol: “Chúng tôi sẽ phải thận trọng ở trận lượt về, mọi thứ sẽ bắt đầu lại từ thế cân bằng. Đối thủ Atletico sẽ là đội bóng luôn thi đấu tuyệt vời khi được chơi trên sân nhà. Và trước tiên chúng tôi cũng phải tập trung cho mặt trận trong nước. Chưa có gì là đảm bảo cả”.

Điều đó là đúng vì Atletico Madrid lúc này vẫn chỉ hơn các đội đứng sau 1 điểm. Vị trí thứ 3 của họ là quá mong manh. Nếu phải xét về chỉ số phụ, Atletico Madrid chắc chắn thua xa những Villarreal, Getafe bởi họ ghi được quá ít bàn thắng.

Trong bối cảnh ấy, việc được gặp Espanyol đang đứng ở đáy BXH là cơ hội cho Atletico Madrid. Thật may mắn là hàng công Atletico Madrid đang đón chào sự trở lại của Joao Felix và Diego Costa. Họ chỉ còn vắng Thomas Lemar do chấn thương. Hôm nay, tiền vệ Herrera cũng có thể ra sân do anh đã bình phục chấn thương háng.

Trong khi đó Espanyol gặp khó trăm bề. Đã cần điểm, họ lại vắng nhiều trụ cột như Campuzano, Corchia, De Tomas, Espinosa và Roca do chấn thương. Mọi thứ đang quay lưng lại với Espanyol, liệu họ sẽ lại vỡ vụn trước Atletico?

Đội hình dự kiến trận Espanyol vs Atletico Madrid

+ Espanyol: López, Naldo, Calero, Espinosa, Vilá, Granero, Roca, Gómez, Darder, Campuzano, Calleri.

+ Atletico: Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Felipe, Lodi; Saul, Partey, Koke, Vitolo, Morata, Costa.

Link xem trực tiếp Espanyol vs Atletico Madrid 22h00 ngày 1/3

Trận cầu Espanyol vs Atletico Madrid diễn ra lúc 22h00 ngày 1/3 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV, SSport. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-espanyol-vs-atletico-18641142

Bình luận bài viết