Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh 16h30 ngày 1/3

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 15:30
2.1 /5 của 9 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh lúc 16h30 ngày 1/3 tại trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh lúc 16h30 ngày 1/3 tại trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh

So về tương quan, CLB TP Hồ Chí Minh có lẽ vẫn không thể bằng Hà Nội FC, kể cả về chất lượng đội ngũ lẫn sự ăn ý giữa các mắt xích. Nhưng hôm nay, họ lại được chơi trên sân nhà Thống Nhất ở Siêu Cúp QG, và thực tế đó là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Chung Hae Soung để họ có thể giành một danh hiệu sau rất nhiều lần trắng tay.

Nhưng tiếc là trận đấu sẽ diễn ra không khán giả, chính xác là chỉ 50 khán giả mỗi đội được vào sân. Vì lẽ đó, lợi thế sân nhà của TP Hồ Chí Minh gần như sẽ không thể phát huy tác dụng. Thực tế thì các HLV và thủ quân của hai đội trước trận cũng bày tỏ sự tiếc nuối với việc trận đấu diễn ra không khán giả. Tuy nhiên, tất cả đều chấp nhận tình hình hiện tại.

Hôm nay, sẽ là trận đấu giữa hai đội bóng được đánh giá là mạnh nhất ở mùa giải V.League 2020 sắp khởi tranh. TP HCM được mua quân hùng tướng mạnh, lại đang có những trận cầu thử lửa thực sự tại AFC Cup. Đó sẽ là thử thách rất lớn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Thế nhưng khao khát thắng trận của Hà Nội FC vẫn là rất lớn. Vì họ muốn thị uy với đối thủ vốn sẽ cạnh tranh quyết liệt với họ trong cuộc đua vô địch ở V.League. Chỉ tiếc rằng hôm nay, Đình Trọng chắc chắn sẽ không thể thi đấu vì tái phát chấn thương gối. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng gần như không thể ra sân.

Những vắng mặt nói trên là khá lớn, nhưng Hà Nội FC vẫn đang có trong tay lực lượng rất đồng đều và được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ ở khả năng ăn ý giữa các vị trí. Họ lại còn có tân binh Rimario rất nguy hiểm nơi tuyến trên. Đó là cơ sở để Hà Nội FC tin vào một chiến thắng.

Họ cũng có điểm tựa lịch sử. Từ năm năm 2017 đến nay, hai đội đã giáp mặt 7 trận đấu và CLB TP.HCM thua đến 6. Thậm chí đội bóng này chỉ có một trận hòa trên sân Thống Nhất trước đối thủ phía bắc. Tất cả đang chống lại CLB TP Hồ Chí Minh ở lần gặp nhau hôm nay

Đội hình dự kiến trận Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh

+ CLB TP.HCM: Thanh Thắng, Văn Sơn, Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Công Hiển, Công Phượng, Balde

+ Hà Nội FC: Văn Công, Tiến Thành, Duy Mạnh, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Thái Quý, Văn Quyết, Pape Omar

Link xem trực tiếp Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh 16h30 ngày 1/3

Trận cầu Hà Nội FC vs TP Hồ Chí Minh diễn ra lúc 16h30 ngày 1/3 được trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết