Link xem trực tiếp Everton vs Man United 21h00 ngày 1/3

Chủ Nhật, ngày 01/03/2020 - 20:00
3.1 /5 của 8 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Man United lúc 21h00 ngày 1/3 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Everton vs Man United lúc 21h00 ngày 1/3 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Everton vs Man United

Mọi thứ đang diễn ra khá suôn sẻ với Man United bởi các đối thủ ở phía trên họ cứ liên tục vấp ngã. Mới đây, cả Leicester lẫn Chelsea đều không thể có 3 điểm. Leicester thua đội bét bảng Norwich còn Chelsea cũng chỉ có 1 điểm khi rời sân của đội đang chạy đua trụ hạng là Bournemouth.

Như vậy, không chỉ Top 5 mà lúc này Man United có thể mơ về Top 4 khi khoảng cách giữa họ và Chelsea vẫn là 4, trong khi Man United đá ít hơn 1 trận. Nghĩa là nếu hạ Everton hôm nay thì Man United sẽ tiệm cận Chelsea với 1 điểm ít hơn.

Đó là viễn cảnh rất sáng sủa dành cho Quỷ đỏ. Nhưng nên nhớ rằng Everton bây giờ không còn là đội dễ bị bắt nạt nữa. Những gì Everton thể hiện trước các đội lớn từ đầu mùa đã chứng tỏ điều đó. Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, Everton cũng chơi nhuần nhuyễn và bản lĩnh hơn.

Mà thực ra Everton chưa bao giờ sợ Man United. Năm ngoái họ còn vùi dập đối thủ đến 4-0, biến đội bóng của Solskjaer thành gã hề, và đó cũng là thất bại nặng nề nhất mà M.U phải hứng chịu dưới thời nhà cầm quân người Na Uy cho đến nay.

Phong độ của Everton là khá tốt. Họ vừa thua nhưng đây cũng chỉ là thất bại duy nhất của The Toffees trong 5 trận đấu gần nhất. 4 trận trước đây, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã mang về 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ đang leo cao và mơ về vị trí dự Europa League mùa tới.

Man Utd vẫn đang giữ được thành tích bất bại trong cả 5 trận vừa rồi. Cụ thể Man Utd chiến thắng 3 trận và có 2 trận hòa. Thậm chí 2 trận gần nhất họ còn không vào lưới nhặt bóng. Hôm nay, lực lượng M.U sẽ không có nhiều xáo trộn ngoài chấn thương của Rashford và pogba, Trong khi Martial bị đau nhẹ.

Everton cũng sẽ vắng Schneiderlin do chấn thương, còn Lucas Digne chưa rõ có thể ra sân hay không.

Đội hình dự kiến trận Everton vs Man United

+ Everton: Pickford, Digne, Mina, Keane, Coleman, Iwobi, Sigurdsson, Schneiderlin, Bernard, Richarlison, Calvert-Lewin.

+ Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Bailly, Luka Shaw, Fred, Matic, McTominay, Juan Mata, Bruno Fernandes, Martial.

Link xem trực tiếp Everton vs Man United 21h00 ngày 1/3

Trận cầu Everton vs Man United diễn ra lúc 21h00 ngày 1/3  được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-everton-vs-man-utd-18428070

Bình luận bài viết