Link xem trực tiếp Newcastle vs Burnley 22h00 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Burnley lúc 22h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Burnley lúc 22h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Newcastle vs Burnley

Từ chỗ chơi thăng hoa thì bây giờ, Newcastle đang dần bị bỏ lại phía sau khi liên tiếp có những kết quả gây thất vọng thời gian gần đây. Thậm chí tính cả 3 trận gần nhất, gồm 1 hòa 2 bại thì họ đều chưa ghi được bàn thắng nào. Còn trong 4 lần ra quân gần nhất tại Premier League, Chích chòe chỉ giành được 2 điểm.

Tuy vẫn đang bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm nhưng nếu tiếp tục duy trì phong độ như thế này, không thể dám chắc Newcastle sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng mùa tới.

Bởi vậy, cho dù được ở lại sân nhà ở vòng đấu này, nhưng trước một đối thủ đang lên phong độ cao là Burnley thì thật không dễ để Chích chòe cắt đứt mạch trận chỉ hòa và thua của mình.

Sau trận thắng oanh liệt 1-0 trước Chelsea thì đã 6 trận gần nhất, Newcastle chưa thắng được trận nào. Có lẽ việc sa sút như vậy có nguyên nhân từ nạn chấn thương đang hoành hành tại Newcastle. Phải rất lâu rồi họ không có đội hình lành lặn trong mỗi lần ra sân.

Thậm chí danh sách chấn thương của Newcastle cứ dày thêm, khiến đội bóng này phải bổ sung gấp những tân binh đến theo dạng chắp và trong mùa đông vừa qua như Bentaleb, Danny Rose.

Trận gặp Burnley hôm nay, Newcastle cũng vắng tới gần 10 cầu thủ quan trọng. Đó là các hậu vệ Clark, Dummett, Krafth, các tiền vệ Colback, Willems, Chris Atsu hay tiền đạo Carroll. Đấy là còn chưa kể đến án treo giò của Lazaro thì cầu thủ người Áo bị thẻ đỏ ở vòng trước.

Ngược lại, Burnley chỉ mất hậu vệ Lowton và tiền vệ Gudmundsson. Lực lượng không bị chấn thương cũng góp phần giúp đội bóng này đang thi đấu ổn định. Vào tháng 1, sau 7 trận chỉ hòa và bại thì các CĐV Burnley đã lên tiếng chỉ trích BLĐ và đòi thay tướng.

Tuy nhiên, HLV Sean Dyche đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi dẫn dắt Burnley thi đấu hồi sinh trong thời gian gần đây, với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Mạch trận ấy sẽ được nối dài vào đêm nay?

Đội hình dự kiến trận Newcastle vs Burnley

+ Newcastle: Martin Dubravka, DeAndre Yedlin, Federico Fernandez, Jamaal Lascelles, Fabian Schar, Danny Rose, Miguel Almiron, Sean Longstaff, Nabil Bentaleb, Allan Saint-Maximin, Joelinton.

+ Burnley: Nick Pope, Charlie Taylor, Ben Mee, James Tarkowski, Phil Bardsley, Dwight Mcneil, Jack Cork, Ashley Westwood, Jeff Hendrick, Matej Vydra, Jay Rodriguez.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Burnley 22h00 ngày 29/2

Trận cầu Newcastle vs Burnley diễn ra lúc 22h00 ngày 29/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-newcastle-vs-burnley-18428074

Bình luận bài viết