Link xem trực tiếp Watford vs Liverpool 00h30 ngày 1/3 

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Watford vs Liverpool lúc 00h30 ngày 1/3 tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Watford vs Liverpool lúc 00h30 ngày 1/3 tại vòng 28 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Watford vs Liverpool 

Đánh bại Watford ở trận đấu vòng 28 diễn ra lúc 00h30 ngày 1/3, Liverpool vẫn chưa thể bước lên ngai vàng giải Ngoại hạng mùa này. Đang hơn đội thứ nhì Man City 22 điểm khi mùa giải trôi qua 27 vòng, Lữ Đoàn Đỏ cần thêm 4 chiến thắng nữa mới sớm đăng quang.

Thế nhưng, Liverpool vẫn có một cột mốc đáng nhớ khác để hướng tới trong trận đấu với Watford. Nếu giành trọn 3 điểm trên sân Vicarage Road ở vòng này, đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ có 19 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Thành tích ấy sẽ giúp Liverpool san bàng kỷ lục về số trận thắng liên tiếp tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1. Hiện nay, kỷ lục cũ đang do Bayern nắm giữ cũng là 19 trận thắng liên tiếp, từ tháng 10/2013 đến tháng 3/2014.

Bên cạnh đó, với 44 trận liên tiếp bất bại, Liverpool cũng trở thành đội bóng có mạch trận không thua dài thứ nhì ở sân cỏ thế giới lúc này. Hiện tại, chỉ có Shakhtar Donetsk (48 trận bất bại liên tiếp) của Ukraine là có thành tích dài hơn đội bóng vùng Merseyside.

Thật mừng cho các fan Liverpool, việc giành thắng lợi trước Watford là điều nằm trong tầm tay thầy trò HLV Jurgen Klopp. Liverpool đã đánh bại đối thủ này 2-0 ở lượt đi và hoàn toàn có thể tái hiện tỷ số ấy ở lượt về này.

Watford đang nằm trong số những đội chơi tấn công tệ nhất giải Ngoại hạng mùa này và cũng mới thắng vỏn vẹn 3 trận trên sân nhà kể từ đầu mùa. Một đội bóng như thế không thể gây ra được khó khăn cho Liverpool.

Trái lại, hàng công siêu khủng của đội khách mới là cơn ác mộng cho Watford. Các hậu vệ chủ nhà chắc chắn sẽ lại có một ngày thi đấu đầy khổ sở, khi đối diện với họ là những chân sút xuất sắc nhất giải, là hàng công có nhiều cầu thủ ghi bàn nhất giải.

Thất bại vì thế là kết cục khó tránh với Watford ở trận này. Và Liverpool, cũng bởi thế, coi như sẽ nắm chắc một kỷ lục mới của riêng mình sau trận đấu lúc 00h30 ngày 1/3.

Đội hình dự kiến trận Watford vs Liverpool 

+ Watford: Foster; Dawson, Kabasele, Cathcart, Masina; Hughes, Capoue; Sarr, Doucoure, Deulofeu; Deeney

+ Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

Link xem trực tiếp Watford vs Liverpool 00h30 ngày 1/3 

Trận cầu Watford vs Liverpool diễn ra lúc 00h30 ngày 1/3 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-watford-vs-liverpool-18428080

http://tructuyenbongda.info/

Bình luận bài viết