Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea lúc 22h00 ngày 29/2

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Chelsea lúc 22h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Chelsea lúc 22h00 ngày 29/2 tại vòng 28 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bournemouth vs Chelsea

Chelsea hành quân tới làm khách của Bournemouth với bộn bề âu lo, cả về thành tích thi đấu lẫn những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Trước cuộc chạm trán Bournemouth ở vòng 28 này, thầy trò HLV Frank Lampard vừa thua thảm 0-3 ngay trên sân nhà trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thất bại chẳng khác nào dấu chấm hết với The Blues ở mặt trận châu Âu mùa này.

 → Xem thêm: kèo bóng đá ngoại hạng anh

Việc giành chiến thắng trên sân của Bayern ở trận lượt về chắc chắn là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Chelsea, nói gì tới việc phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ. Trận đấu với Bayern còn khiến Chelsea mất quân khi Tammy Abraham tái phát chấn thương, khiến khả năng ra sân trong chuyến làm khách Bournemouth  còn bỏ ngỏ.

Nếu Tammy Abraham không thể ra sân, đó chắc chắn là tổn thất lớn với Chelsea. Bởi tiền đạo trẻ người Anh đang là chân sút số 1 của The Blues ở mùa giải này, với riêng 13 bàn thắng chỉ tính ở Premier League. Số bàn thắng một mình Tammy Abraham ghi tại giải Ngoại hạng Anh bằng đúng 1/2 số pha lập công của cả đội Bournemouth cộng lại.

Ngoài Tammy Abraham, HLV Frank Lampard còn mất không ít trụ cột ở trận này, tất cả đều vì lý do chấn thương, như N’Golo Kanté, Callum Hudson-Odoi hay Christian Pulisic. Chính vấn nạn chấn thương khiến The Blues đang chơi rất tệ thời gian gần đây. Nếu không tính FA Cup 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường The Blues chỉ thắng 1 nhưng đã nhận 3 thất bại.

 → Xem thêm: bóng đá anh

Giai đoạn đầu mùa giải Lampard đặt niềm tin vào rất nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng thời gian gần đây vị thuyền trưởng trẻ này dường như đang không còn giữ được sự tin tưởng tuyệt đối đó nữa. Hai trận gần nhất gặp Tottenham Bayern Lampard đều thiên về việc sử dụng những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Olivier Giroud Marcos Alonso… thay vì những học trò trẻ.

 → Xem thêm: bóng đá trực tiếp

Về phần Bournemouth, đội bóng này hiện cũng không có phong độ cao. Hai vòng gần nhất đội bóng của HLV Eddie Howe đều phải nhận thất bại. Vòng trước họ còn thảm bại 0-3 trước đội bóng có cùng mục tiêu trụ hạng là Burnley. Cũng giống như Frank Lampard, HLV Eddie Howe cũng mất tới 5 cầu thủ cho trận này vì chấn thương, khiến ông chỉ còn hy vọng vào điểm tựa sân nhà trong cuộc chạm trán Chelsea.

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Chelsea

+ Bournemouth: Ramsdale; Smith, Cook, Ake, Rico; Gosling, Lerma, Billing; H.Wilson, C.Wilson, King.

+ Chelsea: Caballero; James, Zouma, Rudiger, Azpilicueta; Barkley, Jorginho, Kovacic; Willian, Mount; Giroud.

Link xem trực tiếp Bournemouth vs Chelsea lúc 22h00 ngày 29/2

Trận cầu Bournemouth vs Chelsea diễn ra lúc 22h00 ngày 29/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-bournemouth-vs-chelsea-18428066

Bình luận bài viết