Link xem trực tiếp Man United vs Watford 21h00 ngày 23/2

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Watford lúc 21h00 ngày 23/2 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Watford lúc 21h00 ngày 23/2 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Watford

Watford từng có lúc thăng hoa với 5 trận liền bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó thắng tới 4. Nhưng họ đang chững lại với chuỗi trận bết bát. Kết quả là bây giờ, Watford vẫn đang đứng thứ 19. Họ vẫn còn hy vọng trụ hạng khi chỉ còn cách vị trí an toàn 1 điểm.

Dù sao thì so với thời điểm chết dí ở đáy BXH, những gì làm được trong thời gian qua vẫn là hết sức đáng tự hào với Watford bởi họ đã bứt lên. Có thể chỉ là 1 bậc nhưng khoảng cách giữa Watford và đáy BXH giờ đã là 6 điểm và họ hoàn toàn an tâm không phải quay lại vị trí này.

Bây giờ, điều Watford cần phải làm là nỗ lực qua từng trận đấu để bảo vệ “kho điểm” của mình, đồng thời tận dụng thời cơ những đối thủ cùng đua trụ hạng như Brighton hay Bournemouth đang điêu đứng để bứt lên. So về lực lượng, Watford có lẽ nhỉnh hơn các đội bóng này khi họ có những ngôi sao đủ khả năng xoay chuyển tình thế trận đấu.

Và trên hết, họ có một nhà cầm quân được gọi là “chuyên gia trụ hạng” – Nigel Pearson, người từng giúp Leicester trụ hạng thần kỳ cách đây 5 năm.

Hôm nay, Watford càng có thêm tự tin khi họ đón Danny Welbeck và Tom Cleverley trở lại sau chấn thương. Trớ trêu thay, đây lại là 2 cựu thành viên Quỷ đỏ và trong lần quay lại Old Trafford này, họ càng có thêm động lực gieo sầu cho đội bóng cũ.

Trong khi đó, Man United tiếp tục vắng Rashford, Pogba, Tuanzebe, McTominay và thủ môn dự bị Lee Grant do chấn thương. Dàn trụ cột của họ cũng vừa phải cày ải tại Europa League nên chắc chắn sẽ không thể vào trận sung mãn như Watford. Bởi vậy, các cầu thủ không thi đấu giữa tuần như Greenwood, Eric Bailly hay Wan-Bissaka có thể được ưu tiên ra sân ngay từ đầu trước Watford.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Watford

+ Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw, Fred, Bruno Fernandes, James, Lingard, Greenwood, Martial.

+ Watford: Foster, Mariapa, Kabasele, Femenia, Cathcart, Capoue, Tom Cleverley, Sarr, Doucoure, Deulofeu, Deeney.

Link xem trực tiếp Man United vs Watford 21h00 ngày 23/2

Trận cầu Man United vs Watford diễn ra lúc 21h00 ngày 23/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-man-utd-vs-watford-18428056

Bình luận bài viết