Link xem trực tiếp Bremen vs Dortmund 21h30 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 20:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Bremen vs Dortmund lúc 21h30 ngày 22/2 tại vòng 23 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Bremen vs Dortmund lúc 21h30 ngày 22/2 tại vòng 23 Bundesliga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Bremen vs Dortmund

Dortmund đang bay cao với 2 thắng lợi liên tiếp nhờ công của Haaland. Tân binh người Na Uy đã khiến tất cả các đối thủ hoảng sợ. Hôm nay, Bremen sẽ biết thế nào là sự đáng sợ của Erling Haaland. Đội bóng đã thua tới 4 trận liền, nhận tổng cộng 10 bàn thua trong 4 trận này, xem ra sẽ tiếp tục trở thành con mồi ngon cho chân sút Na Uy trổ tài bắn phá.

Haaland ghi 2 bàn trong trận thắng Frankfurt và vừa qua trước PSG, anh tiếp tục có thêm 2 bàn nữa. Haaland nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League cùng với Robert Lewandowski. Anh là cầu thủ chưa bước sang tuổi 20 đầu tiên trong lịch sử ghi được 10 bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu một mùa.

Đồng thời, Haaland cũng là người cán mốc 10 bàn nhanh nhất mọi thời đại (chỉ mất 7 trận để có 10 bàn). Giờ Haaland đã có 11 bàn sau 7 trận đầu khoác áo Dortmund trên mọi đấu trường. Từ trước đến nay, chưa từng có cầu thủ nào tại giải đấu hàng đầu nước Đức ra mắt ấn tượng đến vậy. Và cũng không cầu thủ nào trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi số bàn tương tự kể từ đầu tháng 1 đến nay.

Haaland đã làm lu mờ hoàn toàn Marco Reus, người từng sắm vai chủ công ở nửa đầu mùa giải. Đội trưởng của Dortmund dính chấn thương và anh cùng Julian Brandt và Thomas Delaney tiếp tục ngồi ngoài khi gặp Bremen. Với Haaland cùng Sancho và Emre Can, có lẽ 3 cái tên trên sẽ không còn khiến NHM Dortmund nhung nhớ.

Nếu như đầu mùa, Dortmund sẽ rất đau đầu nếu thiếu Reus và Brandt, nhưng nay thì không, vì Haaland đang làm quá tốt công việc ghi bàn, thậm chí tốt hơn kỳ vọng của Dortmund rất nhiều.

Bên phía chủ nhà, họ cũng vắng nhiều vị trí quan trọng như Füllkrug, Möhwald, Bargfrede, Bartels… Tất cả những khó khăn ấy càng khiến cơ hội Bremen có điểm trước Dortmund trở nên mong manh.

Đội hình dự kiến trận Bremen vs Dortmund

+ Werder Bremen: Jiri Pavlenka, Niklas Moisander, Omer Toprak, Kevin Vogt, Davy Klaassen, Maximilian Eggestein, Leonardo Bittencourt, Yuya Osako, Marco Friedl, Milot Rashica, Claudio Pizarro.

 + Dortmund: Roman Burki, Mats Hummels, Zagadou, Lukasz Piszczek, Raphael Guerreiro, Achraf Hakimi, Axel Witsel, Emre Can, Thorgan Hazard, Haaland, Jadon Sancho.

Link xem trực tiếp Bremen vs Dortmund 21h30 ngày 22/2

Trận cầu Bremen vs Dortmund diễn ra lúc 21h30 ngày 22/2 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-bremen-vs-dortmund-18572116

Bình luận bài viết