Link xem trực tiếp Wolves vs Norwich 21h00 ngày 23/2

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Norwich lúc 21h00 ngày 23/2 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Wolves vs Norwich lúc 21h00 ngày 23/2 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Wolves vs Norwich

Norwich đang bị biến thành “kho điểm” tại giải Ngoại hạng, vì lực lượng của họ yếu, các cầu thủ lại thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Đến hiện tại, Norwich vẫn bị chôn chân ở đáy BXH và gần như không còn hy vọng trụ hạng bởi vị trí giữa họ và nhóm an toàn đang có khoảng cách 7 điểm. Dĩ nhiên Norwich vẫn sẽ chiến đấu, nhưng lực lượng quá yếu là trở ngại của họ.

Các trận vừa qua, không phải Norwich không có cơ hội song các chân sút của họ tỏ ra quá cùn mòn, đến cả trung phong Pukki cũng quên mất cách ghi bàn. Trong khi đó, tiền vệ quan trọng nhất của họ là Cantwell thì đang được nhiều đội bóng quan tâm nên cũng khó mà toàn tâm toàn ý chiến đấu vì mục tiêu trụ hạng của Norwich.

Cỗ máy Norwich đang rệu rã, và đó là cơ hội để Wolves ngắt mạch 3 trận chỉ hòa và thua tại giải Ngoại hạng. Wolves đã giải cơn khát thắng bằng màn vùi dập Espanyol 4-0, nhưng đó là tại Europa League. Hôm nay khi gặp Norwich, rõ ràng họ phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua dự cúp châu Âu vốn đang rất mở sau khi Man City bị UEFA cấm 2 mùa.

Wolves vừa phải thi đấu tại Europa League, nhưng vì thắng quá nhàn nên các trụ cột của họ không bị mất sức quá nhiều. Thực tế là ở trận đấu giữa tuần qua, HLV Nuno Santo đã thay đổi khá nhiều vị trí, trong khi chủ công Raul Jimenez cũng được rút ra sân sớm.

Trong khi đó, hai cầu thủ giàu tốc độ khác của Bầy sói là Adama Traore và Diego Jota chỉ thi đấu vài chục phút, với Jota chỉ là 8 phút. Vì vậy, “bình năng lượng” của họ hầu như không bị ảnh hưởng. Và hai cái tên này sẽ ra sân tiếp Norwich với thể lực sung mãn nhất.

Wolves cũng có thiếu vắng ở trận đấu hôm nay, khi Vinagre chưa bình phục chấn thương. Song vị trí của cầu thủ này là không quan trọng.

Đội hình dự kiến trận Wolves vs Norwich

+ Wolves: Rui Patricio, Kilman, Willy Boly, Jonny Castro, Doherty, Romain Saiss, Ruben Neves, Moutinho, Adama Traore, Raul Jimenez, Diogo Jota.

+ Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Godfrey, Byram; Tettey, McLean; Buendia, Duda, Cantwell; Pukki

Link xem trực tiếp Wolves vs Norwich 21h00 ngày 23/2

Trận cầu Wolves vs Norwich diễn ra lúc 21h00 ngày 23/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-wolves-vs-norwich-18428062

Bình luận bài viết