Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham 19h30 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 18:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Tottenham lúc 19h30 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Tottenham lúc 19h30 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Tottenham

Tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea đang phải trải qua quãng thời gian căng thẳng khủng khiếp khi họ liên tục đụng độ các đội bóng lớn. Sau khi hòa Arsenal và Leicester với cùng tỷ số 2-2, Chelsea đối đầu Man United. Và trong một ngày đen đủi, khi VAR từ chối 2 bàn thắng, họ đã chấp nhận thua cuộc 0-2.

Không những thua trận. Chelsea còn thiệt quân vì những chấn thương. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, N’Golo Kante đã dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Mason Mount. Sự vắng mặt của Kante khiến khả năng làm chủ của Chelsea gặp vấn đề.

Rồi đến đầu hiệp 2, Andrea Christensen bị đau và không thể thi đấu. Anh bị choáng và chỉ cần vài ngày bình phục. Nhiều khả năng hậu vệ người Đan Mạch này vẫn kịp dự trận gặp Totenham.

Với Kante, anh tiếp tục nối dài một mùa giải không may mắn của mình. Đây là chấn thương tiếp theo của cầu thủ 28 tuổi này. Đầu mùa, Kante đã bỏ lỡ 1 tháng bởi bong gân mắt cá chân. Nhiều khả năng Kante sẽ không kịp bình phục cho trận đấu hôm nay. Cộng với việc Christian Pulisic và Loftus-Cheek chưa hẹn ngày trở lại, có thể thấy cỗ máy Chelsea đang thi đấu không hay lại không gặp may.

Tuyến giữa Chelsea tiếp tục bị báo động bởi Kovacic cũng phải thi đấu với cái chân tập tễnh trong những phút cuối trận thua M.U. Thế nên khả năng ra sân của anh trước Tottenham đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Bên phía Spurs, họ tiếp tục vắng Harry Kane và Moussa Sissoko, trong khi khả năng ra sân của tân binh Gedson Fernandes bị bỏ ngỏ. Thêm nữa, Son Heung-min cũng không thể bình phục chấn thương để kịp dẫn dắt hàng công đấu với Chelsea.

Với việc các trụ cột vừa phải cày ải trước RB Leipzig, Tottenham xem ra cũng gặp nhiều khó khăn về lực lượng như Chelsea.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Tottenham

+ Chelsea: Caballero; Recce James, Ruediger, Tomori, Emerson; Jorginho, Kovacic; Pedro, Mount, Hudson-Odoi; Giroud.

+ Tottenham: Hugo Lloris, Aurier, Vertonghen, Sanchez, Tanganga, Harry Winks, Eric Dier, Lo Celso, Dele Alli, Lucas Moura, Bergwijn.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham 19h30 ngày 22/2

Trận cầu Chelsea vs Tottenham diễn ra lúc 19h30 ngày 22/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-chelsea-vs-tottenham-18428048

Bình luận bài viết