Link xem trực tiếp Sheffield United vs Brighton 22h00 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Brighton lúc 22h00 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Sheffield United vs Brighton lúc 22h00 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Sheffield United vs Brighton

Với việc đang nắm khá chắc vị trí thứ 5 và với 39 điểm trong tay, Sheffield United hoàn toàn có thể đạt thành tích nằm trong nhóm 6 đội hàng đầu vào cuối mùa để lấy suất dự cúp châu Âu. Champions League có thể quá sức với họ, nhưng Europa League thì hoàn toàn là điều khả thi.

Sheffield United đang cho thấy dù không có nhiều ngôi sao, lực lượng lại không dày nhưng với quyết tâm và ý chí, với một HLV xuất sắc như Wilder, họ có thể làm nên những chuyện không tưởng. Sheffield United có thể không thể viết cổ tích như Leicester City cách đây gần 5 năm, song với những gì đang diễn ra, họ vẫn xứng đáng là tấm gương cho những gã nhà giàu sa sút, như Arsenal hay Man United.

Sheffield United đã thắng 3 trận gần nhất, hôm nay họ rất hưng phấn khi tiếp Brighton. Danh sách chấn thương của Sheffield United không có cầu thủ quan trọng nào, trong khi đối phương lại mất Izquierdo vì chấn thương. Hơn nữa, những vị trí chủ chốt của Brighton đang chơi sa sút trầm trọng.

Có thể kể tới những Gross, Trossard hay Mooy… Điều đó khiến Brighton đã mỏng sẵn lực lượng, lại không tìm được người thay thế. Việc họ không thắng 8 trận liên tục đã lột tả rõ điều đó. Hôm nay, xem ra lão tướng Andy Murray sẽ tiếp tục phải cày ải trong bối cảnh Trossard sa sút phong độ.

Ở tuổi 38, rõ ràng Murray chỉ còn thi đấu vì kinh nghiệm. Khả năng chớp thời cơ, tranh chấp bóng của anh đã xuống rất rõ.

Cơ hội thắng trận của Brighton hôm nay càng nhỏ hơn nếu biết rằng ở 3 lần gặp nhau gần nhất, họ đều thua Sheffield. Nhìn xa hơn thì trong lịch sử đối đầu, Brighton chỉ thắng được đối thủ đúng 1 trận. Lực lượng mỏng, tinh thần rệu rã, lại phải làm khách, liệu Brighton có cơ hội nào để giành điểm trước Sheffield?

Đội hình dự kiến trận Sheffield United vs Brighton

+ Sheffield United: Dean Henderson, Jack OConnell, John Egan, Chris Basham, Enda Stevens, John Fleck, Oliver Norwood, Besic, George Baldock, Lys Mousset, David McGoldrick.

+ Brighton: Ryan; Martin Montoya, Dunk, Webster, Bernardo; Stephens, Propper; Maupay, Gross, Trossard; Glen Murray.

Link xem trực tiếp Sheffield United vs Brighton 22h00 ngày 22/2

Trận cầu Sheffield United vs Brighton diễn ra lúc 22h00 ngày 22/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-sheff-utd-vs-brighton-18428058

Bình luận bài viết