Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Newcastle 22h00 ngày 22/2

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Newcastle lúc 22h00 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Crystal Palace vs Newcastle lúc 22h00 ngày 22/2 tại vòng 27 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Crystal Palace vs Newcastle

Trên sân của Arsenal, Newcastle vừa có một trận thua đậm đà để lột tả những thiếu sót nơi hàng phòng ngự của đội bóng này. Sự xuất hiện của tân binh Danny Rose, người từng là hậu vệ trái số một của ĐT Anh, chưa mang đến sự an tâm.

Trong khi đó, những chấn thương liên tiếp của Manquilo, Dummett hay mới nhất là Clark khiến Newcastle càng thêm mong manh nơi hàng phòng ngự. Hôm nay, Chích chòe còn vắng thêm 2 cầu thủ tấn công quan trọng là Willems và Jonjo Shelvey vì chấn thương. Điều đó có nghĩa khả năng tấn công vốn yếu ớt của Chích chòe càng bị ảnh hưởng, trong khi hàng thủ thì vẫn rách như thường.

4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Newcastle chỉ ghi nổi 2 bàn thắng, một hiệu số quá tệ. Hàng công của họ vốn phụ thuộc quá nhiều vào Joelinton, trong khi những người hỗ trợ cho anh như Muto, Andy Carroll lại quá vô duyên.

Tuy nhiên, tình thế của Newcastle vẫn chưa tệ bằng Crystal Palace. Đội bóng này đã 8 trận liền không biết đến mùi thắng lợi. 3 trận gần nhất, Crystal Palace thua cả 3 và chỉ ghi nổi 1 bàn thắng. Sự sa sút trong tâm lý thi đấu lẫn phong độ của những Zaha, Benteke… đang báo hại Palace.

Những cầu thủ này được nhiều đội lớn quan tâm, nhưng việc không được Crystal Palace cho ra đi khiến họ bất mãn và không muốn cống hiến nhiều cho đội bóng. Thậm chí trong nhiều trận, HLV Hodgson đã không cho Zaha ra sân vì biết được thái độ của cầu thủ này.

Đã vậy, hôm nay Crystal Palace còn vắng nhiều vị trí quan trọng như trung vệ Sakho, hậu vệ Schlupp hay tiền đạo chủ lực Tosun. Sự vắng mặt của cả 3 sẽ khiến cỗ máy Crystal Palace thêm rệu rã. Nhưng không còn cách nào khác, họ phải vùng lên để giành 3 điểm, qua đó thắp lại hy vọng trụ hạng.

Đội hình dự kiến trận Crystal Palace vs Newcastle

+ Crystal Palace: Vicente Guaita, Scott Dann, Joel Ward, Cahill, Van Aanholt, Max Meyer, Luka Milivojevic, James McCarthy, Townsend, Jordan Ayew, Benteke.

+ Newcastle: Martin Dubravka, Isaac Hayden, Federico Fernandez, Jamaal Lascelles, Ciaran Clark, Matt Ritchie, Miguel Almiron, Sean Longstaff, Matthew Longstaff, Christian Atsu, Joelinton.

Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Newcastle 22h00 ngày 22/2

Trận cầu Crystal Palace vs Newcastle diễn ra lúc 22h00 ngày 22/2 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-c-palace-vs-newcastle-18428050

Xem thêm: Bảng xếp hạng bóng đá Anh

Bình luận bài viết