Link xem trực tiếp Napoli vs Barcelona lúc 03h00 ngày 26/2

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Barcelona lúc 03h00 ngày 26/2 tại vòng 1/8 C1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Napoli vs Barcelona lúc 03h00 ngày 26/2 tại vòng 1/8 C1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Napoli vs Barcelona

Trước những mất mát về nhân sự, đặc biệt là ở trên hàng công, với sự vắng mặt của Luis Suarez và Ousmane Dembélé vì lý do chấn thương, BLĐ Barca đã phải đề xuất xin LĐBĐ Tây  Ban Nha được mua thêm người, dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại từ lâu. Đề xuất được chấp nhận, nhưng Barca cũng chỉ được phép mua cầu thủ đang chơi bóng ở Tây Ban Nha.

 → Xem thêm: cúp c1 châu âu

Cầu thủ được Barca chọn là Martin Braithwaite, người khi đó đang khoác áo Leganes. Và để có được chữ ký của chân sút đã ghi 6 bàn thắng ở La Liga mùa giải này, Barca đã phải trả cho Leganes số tiền lên tới 18 triệu euro, không hề rẻ cho một cầu thủ mà trước đó phần lớn chẳng ai biết tới, lại thi đấu cho một đội bóng đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ tại La Liga.

Lực lượng sứt mẻ của Barca giúp Martin Braithwaite nhanh chóng có trận ra mắt đội bóng mới, ở lượt trận gần nhất gặp Eibar trên sân nhà. Mặc dù chỉ vào sân từ phút 72 nhưng chân sút người Đan Mạch vẫn kịp thực hiện hai pha kiến tạo cho Messi và Athur lập công, trong chiến thắng 5-0 của Barca. Có nằm mơ chắc NHM Barca cũng không nghĩ Braithwaite lại ra mắt ấn tượng tới như vậy.

 → Xem thêm: video cup c1 2019

HLV Quique Setien đánh giá rất cao cậu học trò mới, cho rằng Braithwaite làm được nhiều hơn những gì Barca mong đợi về một bản hợp đồng chữa cháy. Tuy nhiên, HLV Quique Setien lại không thể mang Braithwaite tới Napoli cho cuộc chạm trán tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Lý do là bởi thời hạn đăng ký cầu thủ dự Champions League đã khép lại từ lâu.

Việc Braithwaite không thể ra sân cũng đồng nghĩa với việc HLV Quique Setien tiếp tục đau đầu với bài toán nhân sự. Có tới 4 cầu thủ Barca không thể hành quân tới San Paolo, tất cả đều vì lý do chấn thương, ngoài Luis Suarez và Ousmane Dembélé, còn có thêm Sergi Roberto cùng Jordi Alba.

Đây đều là những cầu thủ chất lượng của Barca, nên sự vắng mặt của họ chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của nhà ĐKVĐ La Liga. Mất mát lớn nhất nằm ở hàng công, khi Luis Suarez và Ousmane Dembélé từ lâu đã là những nhân tố khó có thể thay thế tại Barca. Dembélé giàu đột biến, còn Suarez luôn ghi tối thiểu 25 bàn/mùa cho Barca ở 5/6 mùa giải gần nhất.

 → Xem thêm: trực tiếp bóng đá

Trong khi đó, chủ nhà Napoli chỉ thiếu vắng duy nhất Kevin Malcuit cho trận đấu này. Kevin Malcuit là một trung vệ chất lượng, nhưng chấn thương khiến anh mới có 2 trận cho Napoli từ đầu mùa giải. Chính vì vậy, việc Kevin Malcuit không thể ra sân sẽ không ảnh hưởng nhiều tới lối chơi đang trơn tru của Napoli dưới thời tướng mới Gennaro Gattuso.

Đội hình dự kiến trận Napoli vs Barcelona

+ Napoli: Ospina; Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Rui; Ruiz, Demme, Elmas; Politano, Mertens, Insigne.

+ Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Firpo; De Jong, Busquets, Arthur; Messi, Griezmann, Vidal.

Link xem trực tiếp Napoli vs Barcelona lúc 03h00 ngày 26/2

Trận cầu Napoli vs Barcelona diễn ra lúc 03h00 ngày 26/2 được trực tiếp trên K+ PM. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-napoli-vs-barcelona-20691901

Bình luận bài viết