Link xem trực tiếp Leicester vs Man City 00h30 ngày 23/2 

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Man City lúc 00h30 ngày 23/2 tại vòng 27  giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Man City lúc 00h30 ngày 23/2 tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Man City 

Ngoài trận derby London giữa Tottenham và Chelsea, thì trận Leicester vs Man City vào lúc 00h30 ngày 23/2 đêm nay là tâm điểm của lịch thi đấu vòng 27. Mùa này, Leicester bỗng nhiên thành kẻ thách thức của Man City. Đội chủ sân King Power nhiều vòng đấu còn vượt qua Man xanh lên đứng thứ hai trên BXH ở mùa này.

Đây là cuộc chiến giành ngôi á quân của giải, bởi chức vô địch mùa này khó tuột khỏi tay Liverpool. Man City đang đứng thứ hai với 54 điểm, Leicester đáng ngay sau với 4 điểm ít hơn. Điều đó có nghĩa, đội nào thắng trong cuộc chiến “6 điểm” đêm nay đều có lợi thế rất lớn.

Với Man City, khi đó họ sẽ tạo ra khoảng cách 7 điểm với đối thủ. Trong khi đó nếu thắng, Leicester chỉ còn kém kình địch 1 điểm và có thể vượt qua Man xanh bất cứ lúc nào.

Trận Leicester vs Man City còn có cuộc chiến thú vị khác. Đó là cuộc chiến giành ngôi Vua phá lưới Premier League mùa này giữa hai chân sút hàng đầu của giải là Sergio Aguero và Jemie Vardy.

 Xem thêm: xem bóng đá trực tuyến

Nên nhớ, Aguero và Vardy hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách vua dội bom. Trong đó, tiền đạo của Leicester đang tạm dẫn đầu với 17 bàn thắng. Aguero xếp ngay sau với 1 bàn ít hơn. Bám đuổi phía sau là những Aubameyang (Arenal: 15 bàn) Ings (Southampton: 15).

Cuộc đua Vua phá lưới tại giải Ngoại hạng Anh bao giờ cũng rất gay cấn. Mùa trước, có tới 3 cầu thua cùng được 23 bàn khi mùa giải kết thúc. Mùa này các chân sút hiện cũng bán rất sát nhau với khoảng cách chỉ 1 bàn.

Aguero luôn nằm trong danh sách ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này từ khi anh đặt chân đến xứ sương mù. Tiền đạo người Argentina đang là chân sút tốt thứ 4 trong lịch sử Premier League với 180 bàn thắng. Chỉ cần 8 bàn nữa là anh sẽ vượt qua người đứng thứ 3 trong danh sách này là Andy Cole (187 bàn), một huyền thoại của Man United và cũng từng chơi cho Man City trước đây.

Với khoảng cách chỉ 7 bàn, thì Arguero nhiều khả năng sẽ vượt Andy Cole chỉ trong mùa này nếu anh duy trì hiệu suất ghi bàn như hiện nay. Xa hơn, nếu không tháo chạy khỏi Etihad sau khi Man City bị LĐBĐ châu Âu cấm dự Champions League 2 mùa tới, El Kul có thể nghĩ tới việc vượt qua Rooney (208 bàn) để trở thành chân sút xuất sắc thứ hai giải đấu.

Xem thêm: tin bóng đá

Trong khi đó, Vardy tuy già hơn Aguero 2 tuổi (33 so với 31), nhưng tiền đạo người Anh mới nổi lên mấy năm gần đây. Tuy thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cùng thời điểm với Aguero nhưng Vardy mới có tổng cộng 117 bàn thắng ở giải đấu này.

Mùa giải này Vardy bỗng thắng hoa cùng với Leicester. Đầu mùa anh không nằm trong danh sách ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới. Tiền đạo người Anh được hưởng lợi bởi anh là người đá cao nhất trên hàng công Leicester, bóng được tập trung dồn cho anh ghi bàn.

Với 17 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, Vardy đã trực tiếp đắt dấu giày lên 21 bàn thắng cho Leicester, chiếm tới 39% tổng số bàn thắng của cả đội (21/54). Nhìn vào con số ấy, có thể nói, Vardy là gần một nửa sức mạnh của đội chủ sân King Power. Nếu so sánh thì Aguero với 16 bàn cùng 3 pha kiến tạo, tiền đạo người Argentina chỉ chiếm 28% tổng số bàn thắng của Man City (19/67).

Xét về hiệu suất thì Aguero lại hiệu quả nhất. Tiền đạo của Man City chỉ mất 79 phút để có 1 bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong khi đó Vardy cần tới 124 phút/bàn thắng, kém cả Ings (120 phút/bàn).

Liệu đêm nay, giữa Aguero và Vardy ai sẽ “nổ súng” giúp đội nhà giành chiến thắng. Một cuộc đấu tay đôi thật thú vị.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Man City 

+ Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell; Perez, Tielemans, Praet, Maddison, Barnes; Vardy

+ Man City: Ederson; Cancelo, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko; Gundogan, De Bruyne, Rodri; Mahre

Link xem trực tiếp Leicester vs Man City 00h30 ngày 23/2 

Trận cầu Leicester vs Man City diễn ra lúc 00h30 ngày 23/2  được trực tiếp trên truyền hình trả tiền K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-leicester-vs-man-city-18428052

http://tructuyenbongda.info

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.