Man City nghiền nát Burton Albion bằng kết quả không tưởng, Guardiola vẫn đưa đối thủ “lên mây”

Thứ Năm, ngày 10/01/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Man City đã có chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Burton Albion tại cúp Liên đoàn Anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ và cho rằng họ xứng đáng nhận được những lời khen.

Tham khảo thêm:

Sau quãng thời gian chững lại tại giải Ngoại hạng Anh, Man City đã trở lại mạnh mẽ với sức mạnh hủy diệt tại FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh. Man City mới đánh bại Rotherham ở vòng 3 FA Cup với tỉ số 7-0, tại Man xanh lại tiếp tục có thêm một trận đấu thăng hoa khi hủy diệt Burton Albion đến 9-0 trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh. Đây là một kết quả chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh.

Man City hủy diệt Burton với tỉ số 9-0

Chiến thắng này giúp Man City dường như nắm chắc tấm vé chơi trận chung kết dù họ còn lượt về trên sân khách. Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra tôn trọng đối thủ và cho rằng Burton Albion xứng đáng nhận được những lời khen khi đã lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

“Với kết quả này chúng tôi đã tự tin nghĩ đến trận chung kết rồi. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn lượt về và chúng tôi không được chủ quan với nó. Đội khách (Burton Albion) xứng đáng nhận được những lời khen bởi màn trình diễn tuyệt vời của họ ở mùa giải năm nay. Burton Albion nên tự hào về mình sau những gì mà họ đã làm được”, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận.

Pep Guardiola vẫn dành lời khen cho đối thủ

“Thậm chí tôi đã lại gần Nigel Clough và mời rượu ông ấy sau trận đấu. Tôi nhận thức được tầm quan trọng vĩ đại của cha anh ấy đối với bóng đá Anh, ông ấy thực sự là một thiên tài”

HLV của Burton Albion là con trai của cố huyền thoại Brian Clough, vị chiến lược gia gắn liền với thời đại hoàng kim của Nottingham Forest – đội bóng từng thống trị bóng đá châu Âu vào cuối thập niên 70 của thế kỷ trước.

Phong Trần

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.