Man City “niềm vui nhân đôi” sau chiến thắng trước Leicester

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 10:52
3.8 /5 của 2 đánh giá

Không chỉ giành chiến thắng trước Leicester để củng cố ngôi nhì bảng tại ngoại hạng Anh, các fan hâm mộ Man City còn đón nhận thêm tin vui sau chia sẻ của HLV Pep Guardiola về tình hình lực lượng.

Ở chuyến làm khách trên sân của Leicester, dù trải qua 90 phút khó khăn song Man City rốt cuộc cũng có được 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất được thực hiện bởi Gabriel Jesus. Chiến thắng này giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh với 7 điểm nhiều hơn chính đối thủ.

Không chỉ có thắng lợi ấn tượng tại King Power, HLV Guardiola còn mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ sau màn so tài nói trên. Theo đó, chia sẻ về tình hình chấn thương của các trụ cột như Sterling hay Laporte, vị thuyền trưởng người TBN tỏ ra vô cùng lạc quan và tin tưởng rằng bộ đôi này đủ khả năng ra sân ở trận gặp Real Madrid tại cúp C1 vào ngày 27/2 tới.

“Laporte rời sân ở phút 58 trận đấu vừa qua, nhưng đó là bởi cậu ta yêu cầu tôi làm như vậy chứ hoàn toàn không có ảnh hưởng của chấn thương. Laporte muốn có thể lực sung mãn nhất ở trận đấu sắp tới với Real Madrid, vì thế, cậu ấy rời sân sớm để đảm bảo tối đa điều đó.

Về phần Sterling, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục, tuy nhiên, những tín hiệu tích cực cho thấy cậu ấy đã hoàn thành tốt các bài tập gần đây. Tôi nghĩ Sterling sẵn sàng ở chuyến làm khách đến TBN”.

HLV Pep Guardiola xác nhận Laporte sẽ ra sân ở trận gặp Real Madrid

Nếu có cả Laporte và Sterling, Man City sẽ có đội hình mạnh nhất khi làm khách trên sân Santiago Bernabeu của Real. Rõ ràng, đây là thử thách không hề dễ dàng cho Man City bởi đội bóng thủ đô TBN đang là CLB giàu thành tích nhất ở hạng đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp CLB.

Tuy nhiên, trước thềm màn chạm trán The Citizens, Real đã có bước chạy đà không tốt khi thất bại 0-1 trên sân Levante tại vòng 25 La Liga. Ngoài ra, ngôi sao quan trọng của đội bóng này là Eden Hazard cũng phải rời sân trong đau đớn. Chính vì thế, không loại trừ khả năng, tiền vệ người Bỉ có thể vắng mặt ở trận lượt đi.

Ngoài ra, Pep cũng cho biết Sterling có thể tái xuất ở màn so tài nói trên

Man City sẽ làm tất cả tại cúp C1 mùa giải năm nay trước khi chính thức vắng mặt trong 2 mùa bóng tới vì lệnh cấm từ liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.