Man City nhận tin cực vui trước đại chiến Real Madrid

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, HLV Pep Guardiola đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Man City về tình hình lực lượng của đội bóng.

Man City có chuyến hành quân được dự đoán là ẩn chứa nhiều khó khăn trên sân Real Madrid vào rạng sáng ngày 27/2. Dù cho đối thủ vừa phải nhận thất bại cay đắng tại đấu trường La Liga song bản lĩnh cũng như lợi thế sân nhà là thứ vũ khí lợi hại mà thầy trò Zinedine Zidane mang đến cuộc chạm trán này.

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, Man City đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng. Theo đó, cầu thủ quan trọng trên hàng tấn công của đội bóng là Raheem Sterling đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất ở màn so tài sắp tới. Thông tin này được chính HLV Pep Guardiola xác nhận.

Chia sẻ trước truyền thông, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Sterling đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này. Cậu ấy đã hồi phục một cách thần kỳ. Thực tế, Sterling muốn ra sân ở trận đấu với Leicester tại vòng 27 ngoại hạng Anh nhưng sau khi nhận lời khuyên từ bác sĩ, cậu ấy đã để dành sức nhằm hướng đến trận đấu với Real.

Sterling đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Đây là màn so tài vô cùng khó khăn và chúng tôi cần đội hình mạnh nhất để chạm trán đối thủ đồng thời mong muốn tạo ra lợi thế nho nhỏ trước thềm trận lượt về trên sân nhà Etihad”.

Rõ ràng, việc Sterling trở lại sẽ giúp Man City có thêm nhiều phương án tấn công nguy hiểm, đặc biệt là những pha đột phá từ cánh vào phía trong. Ngoài tiền đạo người Anh, một trụ cột khác của The Citzens là Aymeric Laporte cũng hoàn toàn sẵn sàng cho trận đại chiến với Real.

Và sẵn sàng ra sân ở đại chiến với Real Madrid

Đây là mùa giải mà thầy trò Guardiola đang đặt quyết tâm rất cao sẽ lên ngôi vô địch cúp C1 bởi họ sẽ bị cấm thi đấu trong 2 mùa bóng tới sau khi vi phạm luật công bằng tài chính mà liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) từng đưa ra.

Trong bối cảnh không thể bám đuổi Liverpool ở đấu trường quốc nội, Man City sẽ dồn toàn bộ lực lượng cho cúp C1 và trước mắt là hướng đến chiến thắng ở cuộc đọ sức với Real – đội bóng giàu thành tích bật nhất tại giải đấu này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.