Man United “lộ” đội hình trận gặp Bournemouth: Lukaku bất ngờ vắng mặt

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United vừa tiết lộ đội hình họ mang tới sân Vitality của AFC Bournemouth cho cuộc chạm trán vào tối nay. Đáng chú ý, Romelu Lukaku không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Man United sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth vào tối nay trong khuôn khổ vòng 11 giải . Đây là trận đấu được dự đoán mang tới rất nhiều khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho bởi đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt.

Trước cuộc so tài này, Man United đã lộ diện đội hình thi đấu. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ có sự góp mặt của gần như đầy đủ các ngôi sao đội bóng vào thời điểm hiện tại. Những cái tên như Paul Pogba, Mata nghiễm nhiên được điền tên vào danh sách. Trong khi đó, họ cũng chào đón sự trở lại của bộ đôi trên hàng công là Alexis Sanchez và Jesse Lingard.

Man United Lukaku
Đầy đủ các ngôi sao có tên trong danh sách đội hình MU trận gặp Bournemouth

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất là việc Lukaku không có tên trong đội hình được đăng ký ở cuộc chạm trán vào tối nay. Theo đó, lý do chính giải thích cho điều này là bởi tiền đạo người Bỉ đã gây thất vọng lớn trong suốt các trận đấu vừa qua.

Ngoài Lukaku, một cái tên khác cũng vắng mặt là hậu vệ Marcos Rojo, dù cho anh không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe. Còn lại, những gương mặt như Diogo Dalot, Antonio Valencia hay Marouane Fellaini không thể cùng đồng đội tới Vitality vì chấn thương.

Man United Lukaku
Tuy nhiên, Lukaku bị loại vì phong độ yếu kém

Như vậy, với việc không có Lukaku, nhiều khả năng cái tên lĩnh xướng hàng tấn công Quỷ đỏ vào tối nay sẽ là Marcus Rashford. Hỗ trợ cho anh gần như là Mata và Martial. Dù đã trở lại song có lẽ Sanchez cùng Lingard là các phương án trên băng ghế dự bị.

Lúc này, Man United đang xếp thứ 8 ở ngoại hạng Anh. Họ đang kém chính đối thủ tối nay khoảng cách bằng một chiến thắng.

Danh sách các cầu thủ Man United trận gặp Bournemouth

Thủ môn: De Gea, Romero, Grant

Hậu vệ: Young, Smalling, Lindelof, Bailly, Jones, Darmian, Shaw

Tiền vệ: Pogba, Pereira, Herrera, Mata, Matic, Lingard, McTominay, Fred

Tiền đạo: Sanchez, Martial, Rashford

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.