10 cầu thủ có mức giá phá vỡ hợp đồng cao nhất La Liga: Messi ngoài top 3

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 12:14
4 /5 của 3 đánh giá

Đang là cái tên được chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng với mức giá phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro, thế nhưng Messi lại không phải người có mức phí mua lại hợp đồng cao nhất ở La Liga.

Dù là cầu thủ xuất sắc bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, thế nhưng lại không phải là cầu thủ có mức phí mua lại hợp đồng đắt giá nhất ờ thế giới bóng đá nói chung và La Liga nói riêng.

Một phần lý do cho điều này cũng là bởi, Messi đã bước qua tuổi 32 và ở độ tầm tuổi này, thường Messi chỉ gia hạn 1 năm trong hợp đồng và thậm chí còn gài thêm điều khoản cho phép anh tự do ra đi.

Con số 700 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Messi có thể là rất khổng lồ với nhiều đại gia, thế nhưng đây lại chưa phải là mức phí cao nhất trong số các cầu thủ tại La Liga, thay vào đó, có 2 ngôi sao của Real Madrid là và thậm chí sở hữu mức phí phá vỡ hợp đồng cao hơn cả Messi.

Các cầu thủ có phí mua lại hợp đồng cao nhất tại La Liga

Cụ thể, tiền đạo người Pháp – Benzema là người có mức phía mua lại hợp đồng cao nhất La Liga với giá trị 1 tỷ euro, xếp thứ 2 là đồng đội của Messi tại Barcelona – với 800 triệu euro.

Tiền vệ người Croatia – Luka Modric sở hữu mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 750 triệu euro và xếp ngay sau anh ở vị trí thứ 4 là siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

Messi chỉ đứng thứ 4 trong BXH về các cầu thủ có mức giá mua lại hợp đồng cao nhất ở La Liga

Trong các vị trí còn lại ở top 10, có thể thấy đều là những cầu thủ hiện đang chơi bóng cho 2 gã khổng lồ của Real Madrid và Barcelona.

Cái tên duy nhất chen chân được vào top 10 đó chính là Joao Felix của , tiền đạo thần đồng của bóng đá Bồ Đào Nha sở hữu mức phí mua lại hợp đồng vào khoảng 350 triệu euro sau khi mới gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano vào đầu năm nay.

Để có được sự phục vụ của Felix, Atletico Madrid đã phải bỏ ra 126 triệu euro và hợp đồng hiện tại của cầu thủ này còn thời hạn đến năm 2026.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha