Ramos phản ứng lạ khi được hỏi về tương lai của Messi

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 07:58
2.8 /5 của 38 đánh giá

Khi nhận được câu hỏi liên quan đến tương lai của ngôi sao đội bóng kình địch, Lionel Messi, trung vệ đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đã có phản ứng khá lạ lùng.

Tương lai của là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Hôm qua 2/9, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Messi, Jorge Messi đã có buổi gặp mặt chủ tịch , Joseph Bartomeu để tháo gỡ những khúc mắc xoay quanh tương lai của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, cuộc gặp kéo dài gần 2 tiếng đã kết thúc mà không đi đến bất kì thoả thuận chung nào.

Hai bên không chịu nhượng bộ và kiên quyết giữ nguyên quan điểm của mình. Phía Messi tin rằng điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng vẫn còn hiệu lực và anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi đó, Barca khẳng định điều khoản kể trên đã hết hạn và bất kì đội bóng nào muốn sở hữu chân sút 33 tuổi sẽ phải đáp ứng số tiền 700 triệu euro giải phóng hợp đồng.

Tương lai của Messi tại Barca còn bỏ ngỏ

Nếu như những người trong cuộc còn đang tranh cãi thì một số nhân vật ngoài lề cũng bắt đầu lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Mới nhất, thủ quân của - đại kình địch của Barca, đã thừa nhận anh thích Messi ở lại.

“Messi có quyền quyết định tương lai của cậu ấy và tôi không chắc liệu cậu ấy có đang làm điều tốt nhất hay không”, trả lời với Mundo Deportivo.

“Nhưng vì lợi ích của , của Barca và của cả Real - đội bóng luôn muốn thắng những đối thủ mạnh nhất, chúng tôi hy vọng Messi sẽ tiếp tục ở lại". 

Ramos mong Messi ở lại

Đây được xem là động thái khá lạ của Ramos, bởi nếu Messi rời Barca, chắc chắn Real sẽ dễ dàng hơn trong cuộc đua giành danh hiệu ở mùa giải tới. Tuy nhiên, với một cầu thủ thích chinh phục những đỉnh cao nhất như Ramos, việc thiếu vắng Messi sẽ làm giảm đi tính cạnh tranh ở các trận đấu, nhất là Siêu kinh điển.

“Sự hiện diện của cậu ấy tốt cho cả giải đấu, cho Barca cũng như giúp trận Siêu kinh điển với Real giữ được tính cạnh tranh và độ hấp dẫn của nó.

Dù thế nào đi chăng nữa, Messi có quyền quyết định tương lai của mình và việc của chúng ta là chờ những diễn biến tiếp theo”, Ramos nói thêm.

Thuỷ Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha