“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất và xứng đáng giành được Quả Bóng Vàng”

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 15:38
5 /5 của 1 đánh giá

Filipe Luis, hậu vệ cánh trái của Atletico Madrid đã dành những lời ca ngợi cho ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi trong một cuộc phỏng vấn mới đây.

Xem thêm:

Filipe Luis cũng đã tham gia vào những cuộc tranh luận về giải thưởng danh giá Quả Bóng Vàng 2018, anh cho rằng Lionel Messi mới là cái tên đáng ra nên được giành giải chứ không phải Luka Modric của Real Madrid.

Messi
Filipe Luis cho rằng Messi mới là người xứng đáng giành được Quả Bóng Vàng

Với việc vô địch Champions League và góp mặt trong trận chung kết World Cup 2018 thì việc mà Modric được xướng tên cũng không có quá nhiều bất ngờ với khán giả. Xếp sau Modric lần lượt là Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann.

Kylian Mbappe, cầu thủ trẻ vô địch World Cup và có một năm thành công với PSG xếp ở vị trí thứ 4. Điều này đồng nghĩa với việc Messi chỉ xếp ở vị trí thứ năm trong danh sách Quả Bóng Vàng.

Modric
Modric đã có một năm 2018 cực kì thành công

Tuy vậy Filipe, mặc dù đang thi đấu cho một đội bóng đối đầu trực tiếp với Barcelona tại La Liga, vẫn tin rằng sự cống hiến của cầu thủ người Argentina trong năm 2018 xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng.

“Khi vào sân, nhiệm vụ của tôi là không được để đối thủ vượt qua hay làm bất kì cái gì mặc cho đó có là Messi hay ai khác”, cầu thủ người Brazil chia sẻ trên Globoesporte. “Đột nhiên, tôi nghe nói rằng Messi không xứng đáng giành Quả Bóng Vàng vì anh ấy có một năm 2018 tồi tệ?”.

“Anh ấy đã vô địch La Liga, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu và có được rất nhiều kiến tạo. Những ai mà nghĩ Messi không xứng đáng với Quả Bóng Vàng thì tức là họ không nhìn thấy những gì mà tôi nhìn được. Hoặc là do tôi không biết tí gì về bóng đá”.

Messi
Messi được Filipe hết lời khen ngợi

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barcelona. Anh ấy ghi nhiều bàn thắng và liên tiếp kiến tạo hoặc không thì anh ấy cũng là ngòi nổ trong pha tấn công dẫn đến bàn thắng. Và anh ấy đã làm những điều đó trong hơn 10 năm qua”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha