Messi Thái trở lại, gửi thư tuyên chiến với đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 09:02
5 /5 của 1 đánh giá

“Messi Thái” Chanathip Songkrasin đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại cùng đội tuyển Thái Lan đối đầu với Việt Nam.

Hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng G vòng loại khu vực châu Á với cùng 7 điểm sau 3 lượt trận (Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số).

Trận đại chiến giữa hai đội vào ngày 19/11 tới đây trên sân vận động Mỹ Đình được coi như “trận chung kết” cho tấm vé đi tiếp.

Trước thềm đại chiến, đội tuyển Thái Lan đã đón nhận tin vui về tình hình lực lượng. Theo đó, chấn thương của ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin – người được mệnh danh là “Messi Thái Lan” đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân trong trận đấu tới.

Đây là thông tin được chính ngôi sao này khẳng định:

“Tôi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Consadole Sapporo. Những ngày qua cơn đau đã biến mất và tôi đang hướng đến trận chung kết J-League Cup 2019 (diễn ra vào ngày hôm nay 26/10).

BHL cũng hết sức thận trọng với chấn thương bắp chân của tôi song thật sự thì nó đã khỏi hẳn. Nhưng tôi sẽ ra sân, sẽ khiến cho các CĐV tự hào”.

“Messi Thái” cũng có những nhận định đầy tự tin về đội tuyển Việt Nam và Malaysia-các đối thủ Thái Lan sẽ phải đối đầu vào tháng 11 tới:

“Trước 2 trận đấu sắp tới tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Thật sự tôi rất tự hào với những gì mà các đồng đội ở đội tuyển Quốc gia đã làm được tại vòng loại World Cup 2022.

Tôi biết người hâm mộ rất yêu quý và trông chờ vào Voi chiến, tất nhiên điều đó cũng mang đến một chút áp lực.

Song tôi đã quá quen và biến áp lực thành động lực để thi đấu hết khả năng của mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua các đối thủ, giành những điểm số và đưa đội tuyển Thái Lan tham dự World Cup 2022″.

Messi Thái đã sẵn sàng trở lại để đánh bại đội tuyển Việt Nam

Trong tháng 11 tới, Thái Lan sẽ hành quân tới sân Mỹ Đình để đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Đó sẽ là một cuộc chiến thực sự cho tấm vé đi tới vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam