Son Heung-min đã tặng cho Valdes bài học về sự khiêm tốn

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 08:27
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận giao hữu Hàn Quốc – Chile, Diego Valdes đã có hành động nhạy cảm được cho là có ý phân biệt chủng tộc. Ngay sau đó Son Heung-min đã dạy cho cầu thủ trẻ kia bài học nhớ đời khiến ai nấy đều tâm phục.

Xem thêm:

ĐT Chile có chuyến làm khách tới sân Suwon của Hàn Quốc để tham dự trận đấu giao hữu quốc tế. Trước khi trận đấu diễn ra, một CĐV đã may mắn được chụp cùng các cầu thủ Chile.

Hành động có ý phân biệt chủng tộc của Valdes

Trong khi tất cả mọi người đều vui vẻ chụp ảnh chỉ riêng Diego Valdes lại có thêm một hành động kỳ quặc. Anh lấy ngón tay kéo 2 mí mắt xuống như muốn khiêu khích một ai đó.

Ngay sau khi bức ảnh được công khai đã nhận được mưa gạch đá từ người dân Hàn Quốc. Họ cho rằng đó là hành động miệt thị “xứ sở kim chi” vì đôi mắt một mí của họ.

Cầu thủ trẻ cũng đã lên tiếng giải thích: “Liên quan đến bức ảnh đã xuất hiện trên các mạng xã hội, tôi không bao giờ có ý định xúc phạm ai cả và tôi xin lỗi những ai có thể bị tôi xúc phạm”.

Son có pha “xâu kim” đẳng cấp qua cầu thủ trẻ ĐT Chile

Chẳng phải để người hâm mộ Hàn Quốc phải chờ đợi lâu, Son Heung-min đã dạy cho Valdes bài học khi có pha “xâu kim” đẳng cấp qua cầu thủ trẻ.

Arturo Vidal đã cố giành lại bóng bằng pha xoạc bóng, tuy nhiên Son vẫn kịp xử lý tinh tế trước khi đưa bóng qua đôi chân của Valdes.

Ngay sau đó, có rất nhiều những lời bình luận trên MXH như: “Làm tốt lắm Son”

“Bài học cho những kẻ thiếu hiểu biết”

“Thật tuyệt vời khi thấy Valdes bị sỉ nhục như thế nào!”

Valdes sẽ có bài học nhớ đời

Trong giới bóng đá, “xâu kim” là kỹ thuật khó mà không phải bất cứ cầu thủ nào cũng thực hiện được. Những siêu sao thường ít sử dụng nó bởi vì nó mang lại sự thiếu tôn trọng cho đối thủ thế nhưng trường hợp của Son thì ngược lại, cầu thủ người Hàn Quốc được ủng hộ vì có bài học thích đáng cho những cầu thủ “ngựa non háu đá”.

Phong Trần

Bình luận bài viết