Ngôi sao đội tuyển Việt Nam gặp sự cố ngay sau khi đến Lào

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trưa ngày 5/11, đội tuyển Việt Nam đã chính thức có mặt tại Lào sau gần một tiếng bay. Ngay sau khi đến sân bay, Hồng Duy đã gặp một một sự cố nhỏ khi bị mất ví tiền và phải ở lại sân bay để tìm.

Tham khảo thêm:

Sáng nay, 5/11 đội tuyển Việt Nam đã lên đường ra quân và sẵn sàng chinh chiến tại AFF Cup 2018. Sau khoảng 1 tiếng bay, đội tuyển đã có mặt tại Vientiane- Lào. Vì quãng đường bay không quá dài nên các cầu thủ vẫn có tinh thần và sức khỏe khá tốt.

Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã xảy ra đối với một cầu thủ của đội tuyển, đó chính là Hồng Duy. Ngôi sao của đội tuyển đã để quên ví trong nhà vệ sinh ở ga quốc tế.

hong duy
Gương mặt lo lắng của Hồng Duy khi bị mất ví

Mãi khi đến lúc ra xe buýt để cùng toàn đội về khách sạn thì Hồng Duy mới phát hiện và nhờ cán bộ của VFF liên hệ đi tìm. Anh đã mất gần một tiếng ở lại sân bay để tìm ví trong khi các đồng đội đã về khách sạn nghỉ ngơi.

Cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã tỏ ra khá lo lắng bởi trong ví anh có rất nhiều giấy tờ quan trọng.

Tuy nhiên trong cái rủi vẫn có cái may khi một khách hàng đã nhặt được ví của Hồng Duy và gửi vào quầy đồ thất lạc của sân bay. Sau khi nhận lại ví, Hồng Duy đã lập tức được đưa về khách sạn nghỉ ngơi để cho kịp giờ tập buổi chiều.

hong duy
Một cán bộ của đoàn đã ở lại để tìm ví cùng Hồng Duy

Chiều nay, đội tuyển sẽ tập ở sân vận động Anouvong trong trung tâm thủ đô từ 16h đến 17h30. Đây cũng là sân tập của đội tuyển trong 2 ngày tới trước khi bước vào trận đấu chính thức.

Trận đấu giữa tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11 trên sân vận động quốc gia Lào.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.