VFF tặng quà khích lệ đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định tặng gia đình các cầu thủ vé mời để có thể xem các trận đấu của đội tuyển trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

Chiều hôm qua 2/11, số lượng vé online đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát hành hết. Điều đó đã khiến nhiều người lo ngại sẽ không được đến sân cổ vũ đội tuyển, trong đó người lo lắng nhất chính người nhà của các cầu thủ.

Tuy nhiên mới đây VFF đã ra một quyết định giúp cho các cầu thủ có thể an tâm chinh chiến mà không cần lo lắng không có sự cổ vũ của người nhà.

Theo đó, Sau khi phát hành vé online, VFF đã bắt đầu chuẩn bị phát vé mời xem AFF Cup cho các cầu thủ của đội tuyển. Mỗi cầu thủ sẽ được nhận tối đa 20 vé để tặng cho gia đình, người thân trong các trận đấu đội tuyển thi đấu trên sân nhà.

doi tuyen viet nam
VFF đã tặng vé mời cho gia đình các cầu thủ

Đây là một bước tiến lớn của liên đoàn bởi vấn đề vé cho người thân luôn là một vấn đề khiến các cầu thủ đau đầu. Tổng thư kí Lê Hoài Anh cũng chia sẻ:

“Các giải trước cầu thủ luôn phải đau đầu về vấn đề vé. Tuy nhiên lần này chúng tôi cố gắng giải quyết sớm cho các em, để các em có thể tập trung 100% thi đấu mà không cần ngược xuôi phải lo vé cho người nhà”.

doi tuyen viet nam
Người nhà của các cầu thủ sẽ được tạo điều kiện đến sân cổ vũ đội tuyển

Với sự quan tâm từ VFF, các cầu thủ sẽ có thể toàn tâm toàn lực chuẩn bị cho AFF Cup và cũng nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn khi nhận được sự cổ vũ cho gia đình, bạn bè trong các trận đấu.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.