Tuyển thủ Indonesia bị phạt không được dự AFF Cup vì đánh bạn gái

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã có tên trong danh sách triệu tập chính thức của đội tuyển Indonesia nhưng Saddil Ramdani đang đứng trước nguy cơ phải ngồi nhà tại AFF Cup vì nghi án bạo hành bạn gái.

Tham khảo thêm:

AFF Cup chỉ còn 4 ngày nữa là sẽ diễn ra, đội tuyển Indonesia cũng đã chốt danh sách rút gọn 23 cầu thủ và gửi lên ban tổ chức. Tuy nhiên rất có thể danh sách này sẽ có sự thay đổi khi liên đoàn bóng đá Indonesia đang cân nhắc phạt 1 cầu thủ vì lí do đạo đức.

Theo đó, Saddil Ramdani, cầu thủ đã có tên trong danh sách đang đứng trước nguy cơ bị gạch tên do vấn đề đạo đức.

Saddil Ramdani
Saddil Ramdani đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập của đội tuyển Indonesia

Nguyên nhân chính là ngôi sao 19 tuổi đã bị gia đình của bạn gái đệ đơn tố cáo vì hành vi bạo lực. Ramdani đã bạo hành bạn gái của mình. Tuy đã lên tiếng thừa nhận sai lầm và muốn giải quyết bằng tình cảm nhưng bố mẹ người bạn gái của Ramdani đã đệ đơn tố cáo lên cảnh sát.

Chia sẻ về sự cố của cậu học trò, HLV Sakti của đội tuyển Indonesia đã bày tỏ sự lo lắng: “Đến thời điểm này chúng tôi chưa có thông tin chính xác nhưng chúng tôi sẽ chờ xác nhận từ cơ quan chức năng để đưa ra quyết định cuối cùng với Ramdani. Chuyện riêng của cậu ấy không liên quan gì đến chuyên môn nhưng nó sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của toàn đội”.

Saddil Ramdani
Saddil Ramdani có nguy cơ bị gạch tên vì nghi án hành hung bạn gái

Nếu không được tham dự AFF Cup 2018, chắc chắn Ramdani sẽ phải tự trách mình rất nhiều về hành vi bồng bột. Đây cũng là bài học lớn dành cho ngôi sao trẻ tuổi này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.