Ngôi sao tuyến giữa của ĐT Nhật Bản lên tiếng “đe dọa” ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 24/01/2019 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Wataru Endo đã khẳng định tuyến giữa của Nhật Bản sẽ khép kín mọi khoảng trống.

Tham khảo thêm:

Sau khi vượt qua Saudi Arabia ở vòng 1/8, Nhật Bản tiếp tục cuộc hành trình chinh phục ngôi vương Asian Cup của mình. Đối đầu tuyển Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Nhật Bản đang được đánh giá cao hơn nhờ vào vị thế của ứng viên vô địch cùng thành tích toàn thắng từ đầu giải.

Endo là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa ĐT Nhật Bản

Thành tích này của ĐT Nhật Bản có sự đóng góp rất lớn của tiền vệ Wataru Endo. Tiền vệ trung tâm này nổi bật nhờ khả năng thu hồi và đánh chặn tuyệt vời. Trước khi trận đấu tứ kết với Việt Nam diễn ra, cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ về lối chơi hiện tại của ĐT Nhật Bản:

“Nếu bạn theo dõi sẽ thấy được các cầu thủ Nhật Bản không bao giờ nôn nóng. Chúng tôi che chắn cho hàng phòng ngự, giữ cự ly và hầu như triệt tiêu hoàn toàn mọi nguy cơ lên bóng nguy hiểm từ phía đối thủ”.

Endo tự tin về khả năng kiểm soát trận đấu của đội nhà

“Các đội bóng chạm trán với chúng tôi cứ việc giữ bóng nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bóng cứ luẩn quẩn ở khu vực giữa sân và cách chơi phòng ngự đó sẽ khiến đối thủ chịu không ít ức chế. Trận đấu tới với Việt Nam cũng sẽ như vậy, tôi tự tin sẽ đánh bại tuyến giữa của họ trong trận đấu này”. Endo tự tin trước trận đại chiến.

Gia Long

Bình luận bài viết