Ngôi sao Youtube Australia xăm mình để đặt cược vào chức vô địch cho Croatia

Thứ Sáu, ngày 13/07/2018 - 12:22
5 /5 của 1 đánh giá

Một trong những youtuber nổi tiếng nhất nước Úc tên là Jeff đã xăm lên bả vai cổ vũ ĐT Croatia và đặt cược 3.000$ cho chức vô địch của đội tuyển này tại World Cup năm nay.

Jeff, một youtuber nổi tiếng đất nước Chuột túi đã xăm lên vai chữ “Croatia – Nhà vô địch World Cup 2018” để cổ vũ đội tuyển này đánh bại Pháp tại trận chung kết. Nếu điều này xảy ra, Jeff sẽ nhận được tới 22.500$ sau khi đã đặt cược 3.000$ vào ĐT Croatia.

Youtuber nổi tiếng nước Úc, Jeffabel khoe hình xăm mới

Youtuber có biệt danh “kẻ điên mang tầm quốc tế” này đang ngày một tiến gần hơn đến việc giành chiến thắng khi Croatia vừa đánh bại đội tuyển Anh và tiến thẳng tới trận chung kết gặp ĐT Pháp. 

Được biết, Jeff đã chọn đội tuyển và số tiền ngẫu nhiên bằng cách ném quả bóng vào một trong 8 chiếc ly bí mật. Bên trong chiếc ly đó là một đội tuyển ngẫu nhiên trong số 8 đội lọt vào tứ kết. Trả lời phỏng vấn Daily Mail Australia, youtuber này chia sẻ:

“Sau buổi cá cược, mọi người đều nói với tôi rằng điều này không thể xảy ra, Croatia sẽ không thể vô địch. Nhưng hiện tại thì mọi thứ lại đang ủng hộ tôi. Tôi đã phấn khích cực độ khi họ đánh bại ĐT Anh và tôi sẵn sàng đặt trọn niềm tin cho họ trong trận chung kết tới.”

Youtuber này đã đặt cược 3000$ vào Croatia

Nếu Croatia vô địch, Jeff sẽ nhận được 22.500$

Ngoài ra, Jeff còn nói rằng anh đang phân vân giữa việc tổ chức một bữa tiệc tại gia ở Perth hay bay thẳng tới Nga để cổ vũ ĐT Croatia. Khi được hỏi về việc anh có nghĩ đến việc xóa xăm nếu ĐT Pháp vô địch không, anh đã quả quyết rằng mình sẽ không bao giờ xóa. 

Kênh Youtube với hơn 600.000 lượt theo dõi của Jeff

Jeff là chủ nhân kênh youtube Jeffabel and Friends nổi tiếng trên mạng xã hội Australia với hơn 600.000 lượt theo dõi. Anh thường tải những video trải nghiệm đầy mạo hiểm lên trang youtuber của mình như ăn sứa sống, ăn cây xương rồng…đó là lý do anh được mệnh danh là “kẻ điên tầm cỡ quốc tế”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.