Pique báo tin vui cho Barca trước thềm El Clasico

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 10:00
3.5 /5 của 3 đánh giá

Trung vệ Gerard Pique mới đây đã thông báo về tình hình chấn thương của bản thân trước thềm cuộc chiến El Clasico với Real Madrid.

Barca và Real sắp gặp lại nhau trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. Đây là trận đấu có thể nói mang tính quyết định đến chức vô địch giải bóng đá số một Tây Ban Nha năm nay, khi Barca hiện chỉ hơn Real 2 điểm trên BXH.

Trước cuộc đại chiến hấp dẫn bậc nhất thế giới, Barca vẫn đang gặp phải những vấn đề về mặt nhân sự. Hàng loạt trụ cột của đội bóng này vẫn chưa thể quay trở lại sau chấn thương, như Pigue, Dembele hay Suarez. 

Tuy nhiên, một trong những bệnh binh của Barca đã báo tin vui cho CLB, và đó chính là trung vệ Pigue. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã báo tin đến những người bạn thân rằng anh vẫn đang cảm thấy tốt và sẵn sàng cho đại chiến El Clasico.

Trước đó, Pigue đã gặp phải chấn thương mắt cá chân khi đối đầu với Napoli tại lượt đi vòng 16 đội Cúp C1. Thời điểm ấy, trung vệ sinh năm 1987 đã phải rời sân vào phút 56. Nhưng sau khi được các bác sĩ chẩn đoán, chấn thương mắt cá chân của anh lại không bị nặng, khi đó chỉ là 1 vết bầm tím.

Pique đã gặp vấn đề về mắt cá chân trong trận gặp Napoli

Điều này sẽ giúp cho hàng thủ của Barca trở nên bớt lỏng lẻo hơn, khi một số trụ cột như Jordi Alba hay Sergi Roberto vẫn chưa thể quay trở lại. Theo đó, với sự góp mặt của Pigue, bộ tứ vệ của đội chủ sân xứ Calatan sẽ bao gồm Samuel Umtiti, Pigue, Nelson Semedo và Junior Firpo.

Vấn đề của Barca vào lúc này chính là ở hàng tấn công. Suarez chấn thương khiến đội trưởng Lionel Messi phải độc lập tác chiến nhiều hơn, trong khi những vệ tinh xung quanh như Griezmann không đủ tốt để kết nối.

Pigue sẵn sàng khiến cho những chân sút của Real phải nản lòng

Trong khi đó, về phía Real, sự vắng mặt đáng tiếc nhất của họ chỉ là trường hợp của Eden Hazard. Tuy vậy, bản thân Hazard từ khi chuyển đến sân Bernabeu vẫn chưa thể hiện được hết chuyên môn giống như cách từng thể hiện trong màu áo Real.

Trận đấu giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào 03h00 ngày 2/3. Đội chủ nhà cuộc đấu này chính là Real.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha