PSG nhận tổn thất lớn về nhân sự trước thềm bán kết cúp C1

Thứ Hai, ngày 17/08/2020 - 08:04
5 /5 của 2 đánh giá

Theo xác nhận của trang chủ PSG, thủ thành Keylor Navas sẽ không thể ra sân thi đấu trong cuộc đấu tới với Leipzig ở bán kết cúp C1 châu Âu.

Cụ thể, thủ môn người Costa Rica đã không thể kịp hồi phục sau chấn thương phải nhận ở trận đấu với ở vòng tứ kết. Do đó vị trí khung gỗ của PSG trong trận cầu tới sẽ do Sergio Rico đảm nhiệm.

Theo như các nhân viên y tế PSG cho hay, Navas đã bị rách gân kheo. Chấn thương này không thể hồi phục nhanh trong khi trận bán kết chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra.

Đây chắc chắn sẽ là tổn thất cực lớn đối với PSG, khi phong độ Navas được duy trì rất tốt suốt từ đầu mùa. Chính anh đã không ít lần cứu những bàn thua trông thấy cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trước Atalanta.

Navas vắng mặt sẽ khiến cho hàng thủ PSG giảm đi đáng kể sự chắc chắn

Người thay thế cho Navas là Rico chắc chắn không thể khiến cho các CĐV PSG cảm thấy an tâm. Thủ thành dự bị này hiện mới có 6 lần được bắt chính cho gã nhà giàu nước Pháp từ khi chuyển đến từ theo dạng cầu thủ cho mượn.

Ngoài Navas, PSG cũng chưa thể chắc chắn về trường hợp của Verratti và Gueye. Cả hai đều đang chưa thể hồi phục hoàn toàn chấn thương, riêng Verratti ở trận cầu với Atalanta đã phải ngồi ngoài.

Tin vui của PSG đến từ và . Trung vệ kỳ cựu người Brazil chỉ gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu với Atalanta. Còn về phần Mbappe, tiền đạo sinh năm 1998 đã kịp ra sân từ ghế dự bị sau chấn thương và có 1 tình huống kiến tạo. Do vậy, anh hứa hẹn sẽ cùng và Icardi tạo nên sức công phá cực lớn trước Leipzig sắp tới.

Mbappe đã có sự trở lại cần thiết để giải cứu PSG

PSG đang hướng đến lần đầu tiên trong lịch sử CLB lọt đến trận chung kết Champions League. Thành tích tốt nhất của đội bóng nước Pháp tính đến hiện tại chỉ việc tiến vào đến vòng bán kết.

Trận đấu giữa PSG và sẽ diễn ra vào 02h00 ngày 19/8 tới đây. Đội bóng nào giành chiến thắng ở cuộc đấu này sẽ chạm trán với Lyon hoặc Bayern Munich trong trận chung kết.

Đặng Phong

Bình luận bài viết