Ramos bực tức với những tiếng huýt sáo từ khán đài

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đã có được chiến thắng và giành chức vô địch FIFA Club World Cup thứ 3 liên tiếp cùng với Real Madrid, thế nhưng trung vệ đội trưởng Sergio Ramos vẫn có những điều để phàn nàn sau trận chung kết với AI Ain.

Tham khảo thêm:

Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch sau chiến thắng 4-1 trước AI Ain. Đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng hoàng gia lên ngôi tại giải đấu lần này sau khi giành chức vô địch UEFA Champions League vào năm ngoái.

Tuy đã có được chức vô địch nhưng không phải cầu thủ nào cũng hài lòng sau trận đấu, đội trưởng Sergio Ramos dù đã có 1 bàn thắng trong chiến thắng của Real nhưng không hề tỏ ra vui mừng vì những tiếng huýt sáo và la ó trên khán đài.

Ramos không quá vui mừng dù có được chức vô địch

Các fan hâm mộ theo dõi trận đấu được cho là đã huýt sáo để công kích hậu vệ 32 tuổi của Los Blancos khi anh có bóng vì vẫn chưa quên được chấn thương mà anh gây ra cho Mohamed Salah ở trận chung kết năm ngoái.

Ramos đương nhiên không hề vui vì điều này và sau trận anh đã có những chia sẻ với phóng viên về những phản ứng của các cổ động viên trên khán đài.

“Tôi không thể hiểu và giải thích được tại sao lại có những tiếng huýt sáo đó hướng về mình”, Ramos chia sẻ với TVE sau trận đấu.

Trung vệ của Real không hài lòng với phản ứng của các cổ động viên trên khán đài

“Tôi nghĩ tất cả đều phải hiểu và tôn trọng hình ảnh của các cầu thủ khi thi đấu trên sân”.

Mặc dù không có được phong độ tốt từ đầu mùa, thế nhưng Ramos cho rằng đội bóng sẽ quay trở lại cuộc đua sau chiếc cúp tại Abu Dhabi.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt tuy nhiên chiến thắng này rất cần thiết và nó sẽ khiến đội bóng có thêm động lực để quay trở lại cuộc đua cho các danh hiệu”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.