Tuần trăng mật của Solari và Bale tại Abu Dhabi

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 21:09
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên của Real Madrid và cậu học trò Gareth Bale đang có những quãng thời gian đẹp tại giải đấu FIFA Club World Cup năm nay.

Tham khảo thêm:

Chuyến du đấu của Real Madrid sang Trung Đông đang trở thành tuần trăng mật cho tiền đạo người xứ Wales Gareth Bale và huấn luyện viên Santiago Solari. Bale tỏa sáng và Solari thì vui mừng ra mặt và mối quan hệ giữa hai thầy trò đang rất ổn.

Bale và Solari đang có tâm trạng hưng phấn tại FIFA Club World Cup

Chỉ hai tuần trước họ còn đang đối diện với những chỉ trích khi để thua đội bóng yếu hơn về mọi mặt là CSKA Moscow tại UEFA Champions League với phong độ tệ hại của Bale và chiến thuật sai lầm của Solari với Los Blancos.

Tuy nhiên sau khi giành chiến thắng trước Kashima Antlers, có vẻ như tất cả những sự nghi ngờ và thất vọng đã qua đi, Bale chứng tỏ được bản thân với một cú hattrick còn Solari đang tiến gần hơn đến một danh hiệu trong mùa giải khó khăn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Bale có cú hattrick để đưa Real vào chung kết

Không ai trong số hai người có thể giấu nổi sự hài lòng sau trận đấu vào ngày thứ 4, thế nhưng trong trận đấu sắp tới, họ sẽ phải chơi tập trung trước Al Ain. Cả Bale và Solari đều cần chứng tỏ mình tại trận đấu này nếu như muốn chạm tay vào chiếc cúp .

Tất cả các thành viên trong đội bóng đều biết việc kết thúc năm 2018 với 1 danh hiệu là quan trọng ra sao và họ cần phải rất thận trọng và chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu sắp tới. Với sức mạnh áp đảo, có lẽ sẽ không khó để Real giành lấy chức vô địch  1 lần nữa.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.