Real Madrid thiếu vắng 2 trụ cột ở buổi tập chung kết FIFA Club World Cup

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi bước vào trận chung kết FIFA Club World Cup với Al Ain, Real Madrid đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng khi mà 2 trụ cột đội là Marco Asensio cung Mariano Diaz không thể hoàn thành trọn vẹn bài tập.

>> Tham khảo thêm:

Với Asensio, cầu thủ này đã tái phát chấn thương đùi ở trận bán kết vừa qua với Kashima Antlers. Anh được HLV Santiago Solari tung vào sân để thay thế Gareth Bale vào phút 60 nhưng chỉ có 15 phút thi đấu trước khi phải nhường chỗ cho Casemiro vì chấn thương.

Trong buổi tập ngày hôm qua của Kền kền trắng, tiền vệ người TBN đã không tập luyện cùng các đồng đội mà thay vào đó thực hành các bài tập nhằm điều trị chấn thương. Nhiều khả năng, anh sẽ không kịp bình phục để thi đấu ở trận chung kết vào ngày 22/12 sắp tới.

Một cái tên khác cũng không thể tập luyện cùng đội bóng là Mariano. Tân binh của Real cũng được cho tập riêng để hồi phục lại thể lực một cách nhanh nhất. Dù vậy, khác với Asensio, cựu cầu thủ Lyon gần như sẽ có mặt tại chung kết.

Real Madrid
Real thiếu vắng Asensio và Mariano ở buổi tập gần nhất

Việc thiếu vắng Asensio có thể không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Kền kền trắng bởi đối thủ mà họ phải chạm trán kém xa Los Blancos về mọi mặt. Bên cạnh đó, những phương án thay thế như Isco hay Lucas Vazquez hoàn toàn có thể đảm đương vị trí mà Asensio để lại.

Mariano nhiều khả năng sẽ được HLV Solari sử dụng ở trận đấu này khi tốc độ cùng lối chơi kĩ thuật của anh sẽ có đất diễn trước đại diện nước chủ nhà. Hiện tại, Real đang đứng trước cơ hội tạo ra lịch sử khi là CLB đầu tiên 3 năm liên tiếp vô địch FIFA Club World Cup.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.